Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ phát triển

Thế hệ Y là những người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận mang những nền tảng công nghệ số và trưởng thành ở thế hệ giao xoa giữa truyền thống và tiên tiến, nên ko khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này sở hữu các đặc điểm vừa cởi mở, phổ biến sáng kiến, tiện lợi tiếp cận và bằng lòng những trị giá mới cùng lúc vẫn giữ được các chân giá trị của bản thân và phố hội.

một số nhà phỏng vấn cho rằng mang đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự dị biệt, thế hệ Y cũng được kì vọng sẽ tạo ra các bước đột phá mang tính chất đột phá.

Tại công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm tới 40% lực lượng điều hành của doanh nghiệp, mở ra một thế hệ ngày mai trẻ trung.

đặc thù là trẻ trong tư duy, trẻ trong suy nghĩ để đưa ra các sáng kiến mới, cùng tổ chức đón đầu những thách thức trong thời đại số. Đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền móng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc thù là trị giá mấu chốt về chuẩn mực đạo đức của công ty.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức làm tôn chỉ cho định hướng vững mạnh kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững tinh thần Nhất quán - Kỷ luật đã giúp doanh nghiệp vun đắp được nhãn hàng với một bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược phát triển từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc thù chú trọng vào chính sách tập huấn lớn mạnh nguồn nhân công, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

tuy nhiên, mỗi viên chức còn có dịp học hỏi và vững mạnh sự nghiệp chuẩn y các chương trình huấn luyện toàn diện được thiết kế bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được đồ vật hồ hết những phương tiện công nghệ số đương đại để cùng doanh nghiệp tạo ra các trị giá khác biệt và chuyên dụng cho các bạn 1 phương pháp thấp nhất.

sở hữu thể kể 1 trong các dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã vun đắp thành công mô phỏng đơn vị bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được quản lý và điều hành bởi đội ngũ nhân sự thuần Việt.

ngày nay, tổ chức đang có nguồn nhân lực mong ước sở hữu gần 400 nhân sự được đào tạo bài bản, sắp 46.000 điều hành và Đại diện kinh doanh giỏi và nồng nhiệt trên toàn quốc.

mang chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là 1 trong những "Nơi khiến cho việc phải chăng nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - báo chí Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á đơn vị khảo sát và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng từ Ban đơn vị

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những đơn vị và tập đoàn to ở phổ thông quốc gia trên khắp Châu Á sở hữu môi trường khiến cho việc thấp nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức từ năm 2018.

Kết quả bình chọn được Nhận định bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao khiến việc trong phổ biến ngành, phê duyệt các tiêu chí như Phân tích về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm việc; chừng độ chấp nhận và gắn kết của đội ngũ nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối có uy tín tổ chức trên thị phần tuyển dụng.

Kết quả khảo sát tại Chubb Life Việt Nam phê duyệt 3 nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới chừng độ ưng ý của viên chức là giá trị cốt lõi, giá trị cá nhân và giá trị tập thể đều đạt ở mức cao hơn so mang trung bình của toàn lĩnh vực.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả dò hỏi tại Chubb Life Việt Nam về chừng độ hài lòng của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so với trung bình của toàn ngành nghề

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ toạ Hội đồng Quản trị kiêm giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân công tại Chubb Life Việt Nam là nhóm nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng khiến mới mình để cộng nhau thông minh ra những giá trị khác biệt, cùng lúc vẫn giữ vững giá trị cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của công ty.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên ko chỉ xem công ty là nơi để vững mạnh trục đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sớt, gắn kết và lớn mạnh bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin

No comments:

Post a Comment