Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hiệp tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa giải đáp vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược mang Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để giải đáp tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Dự án Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò tư vấn, lập kế hoạch vun đắp và lớn mạnh các mô phỏng, chương trình huấn luyện và giáo dục các cấp theo các tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các bên quốc tế trong ngành giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Công trình do Novaland vững mạnh. Dự án trước nhất sẽ khai triển sau ký kết hợp tác này là Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước nhất thông qua việc cộng tác này sẽ được triển khai tại Công trình đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Công trình có tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và hệ thống một thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

chia sẻ về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi đích thực tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên có hơn 10 năm kinh nghiệm và Nhận định cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc phát triển giáo dục. Hợp tác cộng khôi nguyên trong vai trò trả lời phát triển hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Công trình của Novaland, và Khu đô thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland tăng trưởng các tiện thể ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng ấy đem đến cuộc sống luôn tiện nghi, hạnh phúc,

thịnh vượng cho cư dân tại các Dự án và các khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng thỏa thuận những chính sách khuyến mại đặc biệt dành riêng cho người mua của Novaland với con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, cùng lúc các cán bộ viên chức của khôi khoa cũng như các phụ huynh đang có con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi lúc mua sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay dùng các sản phẩm, nhà cung cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho người dùng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập

Nhân kỷ niệm 12 năm ra đời ngày 17/7/2020 gần đây, Cathay Việt Nam đã doanh nghiệp livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng ứng dụng cho khách hàng tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life mang tổng giá trị giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình vận dụng cho người mua là cá nhân hoặc doanh nghiệp tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và mang giao kèo hiệu lực trong thời gian trong khoảng ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng giá trị 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: hợp đồng bảo hiểm với phí đóng bảo hiểm lần trước nhất (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, người mua sẽ được 01 thăm tham gia, ngoài ra nếu như hiệp đồng là sản phẩm kết liên chung thì có tổng phí bảo hiểm trước hết (bao gồm phí căn bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu quý khách sẽ được thêm 01 thăm tham gia.

Tổng số thăm tham gia sau lúc kết thúc chương trình: 562 thăm trong khoảng tất cả những văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 mang tổng số vốn đầu tư ngày nay là 290 triệu đô la. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả buôn bán sở hữu tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức vững mạnh 158% so có cộng kỳ năm ngoái. Công ty cũng đã khai trương 23 văn phòng buôn bán mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Báo cáo 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc mang hàng ngũ vấn vốn đầu tư toàn thời gian trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Khu đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), tiện lợi kết nối giao thông đến thị thành Hồ Chí Minh và những thức giấc lân cận. Nằm ngay trên các con phố to Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo đó, những căn nhà phố với diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn dùng động dao từ 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà phố thương nghiệp mang diện tích đất trong khoảng 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng ngả nghiêng từ 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn vi la sở hữu diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng nghiêng ngả từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, sở hữu nhiều sản phẩm như: nhà thị trấn, nhà thương nghiệp, biệt thự đơn lập, vi la song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm đặc sắc của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn hai,2 ha, bao gồm tổ hợp một thể ích dùng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp sở hữu khu thương nghiệp, sắm sắm, ăn uống, giải trí, spa và bảo tàng xe hơi.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

các tiện ích bên trong phân khu The Stella gồm có: tuyến phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các cấp.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, có 110 căn biệt thự được vun đắp trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, với chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn chao đảo từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm các luôn thể ích như: tuyến phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi con nít, trường học các đơn vị quản lý.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

không những thế, còn với những tiện thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Công trình như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi tiêu khiển, trọng điểm thương nghiệp, những công viên quy mô to sở hữu diện tích trong khoảng 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ biến công viên nhỏ trải khắp Dự án, tuyến phố chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông tin Công trình Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City do đơn vị Cổ phần đầu cơ Địa ốc Nova (Novaland) là nhà lớn mạnh Công trình. Novaland ra đời từ năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu tư Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, bắt đầu từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và lớn mạnh những Công trình khu đô thị quy mô lớn.

Được biết Novaland mở bán thời kỳ 1 sở hữu tổng số 581 căn trong đấy có: 51 căn nhà thị trấn thương nghiệp, 15 căn nhà phố liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

giá thành tham khảo tại Dự án khu thị thành sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

Làm cho sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

các năm vừa mới đây nghề trả lời viên BHNT là một trong các lĩnh vực "hot" trên thị phần lao động. Nhưng đây cũng là ngành với sự gạn lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau rốt, chỉ với những người thật sự yêu nghề, có tri thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới có thể tồn tại và tỏa sáng mang công tác đa dạng thử thách này. Sở hữu trải nghiệm của 1 người trong ngành nghề, người viết xin chia sẻ những trở ngại mà các giải đáp viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề giải đáp viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình yêu và khát vẳng, chứ không phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai đó mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ mang 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là thiết yếu để theo đuổi tuyến đường làm cho trả lời viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị con đường dài và cẩn trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ mang các khi bạn sẽ gặp tất cả khó khăn và dễ rơi vào trạng thái thất vẳng. Đây chính là nguồn gốc của mọi nguyên cớ phổ biến giải đáp viên lặng thầm rời khỏi ngành sau một đôi tháng vì thiếu sự kiên trì. Sở hữu một sự thật đau lòng là phổ thông bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti không dám giải đáp sở hữu người thân, bạn bè là mình làm trả lời viên BHNT. Nếu như vẫn còn tự ti có nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, những người dùng trước nhất của các tư vấn viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. tuy nhiên, các Cả nhà cần lưu ý đây là hệ người dùng rất nhạy cảm và không phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người thân, bạn bè là những quý khách dễ tiếp cận nhất có trả lời viên mới giai đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các người mua dễ gây tổn thương và thất vọng cho bạn nhất. Giả dụ cứ chăm bẳm vào hệ người dùng là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng chán chường và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ mạnh tay từ khước. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn Anh chị em này ngay các tháng trước hết. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn khách hàng này vì sẽ sở hữu lúc rất cần các hợp đồng mang ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng khó khăn ko chốt được hiệp đồng,..thì đây là các lúc cần phát huy trị giá của các hợp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đó là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới không nên quá tham lam đối với những giao kèo to với hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn ko thật sự sở hữu năng lực nổi bật. Giải đáp viên mới nên quy tụ khai thác hợp đồng nhỏ có phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, rộng rãi siêu sao trong ngành nghề cũng phổ biến lúc phải tách những giao kèo to thành rộng rãi hợp đồng nhỏ để đảm bảo người dùng có thể tham gia trong khoảng thời gian dài đến cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, những trả lời viên mới thường rơi vào 2 trạng thái khôn cùng nghiêm trọng. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tiếp chốt được những hợp đồng trước hết từ người nhà, bạn bè,...lại chấp nhận sở hữu ngày nay và mất sức chiến đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là giải đáp viên mới liên tục "tịt ngòi" và ko chốt được giao kèo sau khi với mã code, cảm thấy thất vọng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Cả nhà đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" có các hiệp đồng lớn nhỏ. Thật ra, các Anh chị em trả lời viên mới với thể tham khảo bí quyết làm hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước lúc thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những công đoạn hết sức khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn người dùng tiềm năng trong khoảng sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đó vì để chốt được hiệp đồng cần sở hữu độ trễ nhất quyết. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn thành tiêu chí tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn quý khách tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp tương tự cho những tháng tiếp theo.

ngoài ra, nếu các tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hợp đồng nào thì cũng đừng nghiêng ngả. Vì sự nóng vội của bạn sẽ khiến khâu chốt hợp đồng không hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn bắt đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Khi này, bạn cần bình tĩnh, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không ghi bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân trĩu nặng và không thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả sức, bình tĩnh và giữ bản lĩnh tâm lý để mang thể là người nghệ sĩ lúc giải đáp cho khách hàng; đừng để quý khách bắt mạch xúc cảm nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Ngoài ra, như đã nói ở trên, nếu thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, lúc này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là các khách hàng người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác kém chất lượng đã nêu ở trên.

Thứ sáu, giải đáp viên bảo hiểm nhân thọ mới vào lĩnh vực cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần sức ép chạy quá nhanh công đoạn đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cần yếu là bạn đặt ra 1 kế hoạch vừa tầm với để đeo đuổi. Sau ấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng trước nhất sau lúc sở hữu code đại lý, bạn đặt chỉ tiêu 4 hợp đồng với 60 triệu tiền phí. Sau đấy, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh bạo dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko mang gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong những tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia đa số những khóa huấn luyện, đào tạo, họp đội nhóm và học tập kinh nghiệm các Anh chị em đi trước là vô cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập 1 công ty BHNT mới thì hãy trợ thì quên tri thức, kỹ năng ở đơn vị cũ. Hãy bắt đầu mang công ty BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới có thể thu nhận phổ biến kiến thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá mang dòng gọi là "kinh nghiệm" tại công ty cũ. Mỗi giải đáp viên mới vào nghề cần sở hữu 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn các việc bạn khiến cho hàng ngày. Sau đấy 1 năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu sở hữu kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra nhiều bài học thú vị.

Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị phần quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, nhiều tư vấn viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Quý khách ngay tại địa phương là các bạn bạn sở hữu thể thuận tiện chăm nom và phục vụ chăm chút lâu dài. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng sở hữu thể tự làm mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần mang sự tương trợ của những giải đáp viên vệ tinh ở địa phương ấy. Nếu như không bạn sẽ mất phần đông thời gian để giải đáp, bàn giao phối đồng, thu phí, hỗ trợ công tác buộc phải bồi hoàn sau này cho khách hàng,...Nhiều tư vấn viên cứ tìm kiếm người dùng ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Cả nhà sát vách nhà mình là chuyện rất bình thường trong lĩnh vực BHNT.

Và sau hết, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 con đường khác biệt. Ví dụ: ví như bạn xác định vững mạnh lên nhóm, ban,...thì kế bên công tác bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ thông kỹ năng điều hành đội hàng ngũ, giao du và quản trị. Mỗi người với các tố chất và kỹ năng riêng, bởi vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách thức khiến của 1 ai đó. Vì cách thức khiến đó với thể phù hợp sở hữu một vài người, nhưng có thể không liên quan sở hữu bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và phân khúc khách hàng riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề tư vấn viên thường có bạn vào hai thái cực: sự háo hức quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Bởi thế, tư vấn viên mới để có thể thành công trong khoảng thời gian dài, cần sự thăng bằng tâm lý và một khát vọng dấn thân sở hữu nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả lợi quyền bảo hiểm hàng chục nghìn tỷ đồng mỗi năm

kế bên việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ phải chăng nhất cho khách hàng, các tổ chức bảo hiểm nhân thọ luôn để ý, chú trọng tới việc thực hành những cam kết chi trả lợi quyền bảo hiểm nhanh chóng, sáng tỏ, sở hữu số tiền mỗi năm lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng.

bh
những doanh nghiệp bảo hiểm luôn nỗ lực để giữ chữ tín sở hữu quý khách.

những doanh nghiệp bảo hiểm khẳng định cam kết đi cùng, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho quý khách trước mọi biến cố trong cuộc sống của đơn vị bảo hiểm.

Kịp thời chi trả lợi quyền bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, doanh nghiệp vừa doanh nghiệp chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình Anh chị em Vũ Đình Hộ không may đột ngột chết thật ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất thần xảy ra với gia đình anh Hộ, công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã nhanh chóng tương trợ để hoàn thành những hồ sơ giám định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong hợp đồng cho gia đình quý khách. Bên cạnh đó, một hợp đồng BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì lợi quyền và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, lúc cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền tài chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là khi tôi thấy mình đơn độc nhất vô nhị. Nếu như anh đấy không lo nghĩ và chuẩn bị toàn vẹn cho gia đình có hiệp đồng BH, tôi cũng không biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi các con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, tổ chức vừa trao hơn 21 tỷ đồng lợi quyền BH cho gia đình người mua N.T.N ngụ tại huyện Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham gia hai giao kèo BH từ năm 2015, nhằm miêu tả sự cam kết mạnh mẽ của đơn vị trong việc kiểm soát an ninh, đi cùng và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho Anh chị em.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả lợi quyền BH lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là một trong những ca chi trả lớn nhất của thị phần BH nhân thọ từ trước đến giờ.

san sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc xoa Anh - Phó Tổng tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hành ngay việc chi trả quyền lợi BH có số tiền hơn 21 tỷ đồng để biểu lộ uy tín, bổn phận của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đồng hành và bảo kê các bạn. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa vốn đầu tư cứng cáp giúp gia đình người mua ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi những kế hoạch dự định trong tương lai”.

mới đây, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn tất thủ tục chi trả hơn 12 tỷ đồng lợi quyền BH cho người dùng N.V.H, thị xã 2 Bà Trưng, Hà Nội. Người mua N.V.H tham gia 3 hợp đồng BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H không may từ trần do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam nhanh chóng tiến hành giải quyết lợi quyền BH chỉ trong vòng một tuần nói diễn ra từ gia đình người mua hoàn thành thủ tục đề nghị trả tiền lợi quyền BH.

Tham khảo biện pháp tậu bảo hiểm nhân thọ cho con nít tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

kế bên việc chi trả lợi quyền BH của anh N.V.H, những hợp đồng BH mà khách hàng N.V.H tậu cho hai con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào trị giá tài khoản hợp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những giá bán BH rủi ro, phí quản lý hợp đồng cho tới năm những con của khách hàng N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đồng hành và tương trợ các bạn

những trường hợp chi trả lợi quyền BH trên chỉ là 1 trong hàng nghìn trường hợp mà các đơn vị bảo hiểm (DNBH) đã chi trả chỉ cần khoảng qua, đã và đang khẳng định uy tín, nghĩa vụ của những DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính đến nay, tổng tổ chức đã kiểm soát an ninh cho 16 triệu lượt khách hàng, chi trả lợi quyền BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng doanh nghiệp Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hiện cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 hiệp đồng của các người dùng ko may gặp rủi ro và khách hàng đáo hạn khi tham dự BH nhân thọ.

1 trong các danh tiếng hàng đầu thị phần BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, công ty này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng lợi quyền BH cho các bạn, chiếm sắp 30% tổng lợi quyền BH chi trả của toàn ngành nghề trong năm qua. Trong đó, các quyền lợi liên quan đến sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, chăm sóc sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm sắp một.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh vận dụng những biện pháp số nhằm đơn thuần hóa thứ tự, tạo sự tiện lợi, mau chóng và minh bạch trong chi trả lợi quyền BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị phần BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được diễn ra chi trả quyền lợi BH, sở hữu tổng số tiền khoảng một.380 tỷ đồng, trong đó, sở hữu phổ thông trường hợp số tiền chi trả lên đến 10 tỷ đồng. Đồng thời, sắp nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo vệ, đồng nghĩa sở hữu hàng trăm nghìn cuộc sống được nâng đỡ, những mơ ước mai sau của con nhỏ được bảo kê.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, với sứ mệnh bảo vệ người mua và gia đình thông qua sản phẩm BH phù hợp, kể từ năm 2009 cho tới hiện tại, doanh nghiệp đã chi trả gần 532 tỷ đồng lợi quyền BH cho người dùng. Riêng năm 2019, công ty đã chi trả 172 tỷ đồng lợi quyền BH cho các bạn. Đây là nguồn nguồn vốn giúp người mua cùng gia đình vượt qua những giai đoạn cạnh tranh và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện các DNBH cho biết, việc chi trả lợi quyền BH chóng vánh, sáng tỏ đã diễn đạt uy tín, bổn phận của DNBH trong việc cam kết đi cùng và bảo vệ các bạn. Đây sẽ là điểm tựa tài chính kiên cố giúp gia đình các bạn ổn định cuộc sống và tiếp tục theo đuổi những kế hoạch dự kiến trong khoảng thời gian dài.

Theo Báo cáo của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, số tiền các đơn vị bảo hiểm nước ta chi trả lợi quyền bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đó những đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong ấy những đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

Thursday, July 16, 2020

Chubb Life Việt Nam: 'Đất lành' cho thế hệ trẻ phát triển

Thế hệ Y là những người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận mang những nền tảng công nghệ số và trưởng thành ở thế hệ giao xoa giữa truyền thống và tiên tiến, nên ko khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này sở hữu các đặc điểm vừa cởi mở, phổ biến sáng kiến, tiện lợi tiếp cận và bằng lòng những trị giá mới cùng lúc vẫn giữ được các chân giá trị của bản thân và phố hội.

một số nhà phỏng vấn cho rằng mang đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự dị biệt, thế hệ Y cũng được kì vọng sẽ tạo ra các bước đột phá mang tính chất đột phá.

Tại công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm tới 40% lực lượng điều hành của doanh nghiệp, mở ra một thế hệ ngày mai trẻ trung.

đặc thù là trẻ trong tư duy, trẻ trong suy nghĩ để đưa ra các sáng kiến mới, cùng tổ chức đón đầu những thách thức trong thời đại số. Đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền móng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc thù là trị giá mấu chốt về chuẩn mực đạo đức của công ty.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức làm tôn chỉ cho định hướng vững mạnh kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững tinh thần Nhất quán - Kỷ luật đã giúp doanh nghiệp vun đắp được nhãn hàng với một bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược phát triển từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc thù chú trọng vào chính sách tập huấn lớn mạnh nguồn nhân công, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

tuy nhiên, mỗi viên chức còn có dịp học hỏi và vững mạnh sự nghiệp chuẩn y các chương trình huấn luyện toàn diện được thiết kế bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được đồ vật hồ hết những phương tiện công nghệ số đương đại để cùng doanh nghiệp tạo ra các trị giá khác biệt và chuyên dụng cho các bạn 1 phương pháp thấp nhất.

sở hữu thể kể 1 trong các dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã vun đắp thành công mô phỏng đơn vị bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được quản lý và điều hành bởi đội ngũ nhân sự thuần Việt.

ngày nay, tổ chức đang có nguồn nhân lực mong ước sở hữu gần 400 nhân sự được đào tạo bài bản, sắp 46.000 điều hành và Đại diện kinh doanh giỏi và nồng nhiệt trên toàn quốc.

mang chiến lược phát triển nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là 1 trong những "Nơi khiến cho việc phải chăng nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - báo chí Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á đơn vị khảo sát và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng từ Ban đơn vị

Đây là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những đơn vị và tập đoàn to ở phổ thông quốc gia trên khắp Châu Á sở hữu môi trường khiến cho việc thấp nhất, tại Việt Nam giải thưởng được tổ chức từ năm 2018.

Kết quả bình chọn được Nhận định bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao khiến việc trong phổ biến ngành, phê duyệt các tiêu chí như Phân tích về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường làm việc; chừng độ chấp nhận và gắn kết của đội ngũ nhân viên; cộng nghiên cứu độc lập đối có uy tín tổ chức trên thị phần tuyển dụng.

Kết quả khảo sát tại Chubb Life Việt Nam phê duyệt 3 nhân tố ảnh hưởng trực tiếp tới chừng độ ưng ý của viên chức là giá trị cốt lõi, giá trị cá nhân và giá trị tập thể đều đạt ở mức cao hơn so mang trung bình của toàn lĩnh vực.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả dò hỏi tại Chubb Life Việt Nam về chừng độ hài lòng của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so với trung bình của toàn ngành nghề

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ toạ Hội đồng Quản trị kiêm giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi kiêu hãnh về nguồn nhân công tại Chubb Life Việt Nam là nhóm nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng khiến mới mình để cộng nhau thông minh ra những giá trị khác biệt, cùng lúc vẫn giữ vững giá trị cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của công ty.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên ko chỉ xem công ty là nơi để vững mạnh trục đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sớt, gắn kết và lớn mạnh bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin

Hiệp đồng ảo, chuyện cũ vẫn hot trên thị phần bảo hiểm

Cũng như bao ngành nghề, ngành kinh doanh khác, dưới tác động của dịch bệnh Covid-19, ngành nghề bảo hiểm đã tăng trưởng chậm lại trong các tháng đầu năm. Hơn lúc nào hết, câu chuyện vững mạnh bền vững cần được đặt ra sở hữu các doanh nghiệp trong ngành. Báo đầu cơ Chứng khoán đã nói chuyện với chuyên gia bảo hiểm Nguyễn Đức Thắng xung quanh câu chuyện này.

nhiều nhận xét cho rằng, trên thị trường bảo hiểm nhân thọ đang tồn tại 1 tỷ lệ ko nhỏ "hợp đồng bảo hiểm ảo", điều này ảnh hưởng đến sự lớn mạnh lành mạnh, bền vững của thị phần. Ông nhìn nhận về vấn đề này như thế nào?

trước hết, chúng ta cần phải khiến rõ thế nào là hợp đồng ảo, doanh thu ảo. Doanh thu ảo chính là doanh thu của khách hàng ảo, chỉ mang phí năm trước nhất, do hàng ngũ buôn bán đem về nhằm đạt các mục tiêu thưởng của đơn vị.

Họ sở hữu thể tự bỏ tiền ra để “sắp xếp” khoản doanh thu này và với tiền thưởng đạt được từ tổ chức bảo hiểm nhân thọ, họ vẫn với thừa hưởng nhuận nhất quyết. Việc làm này gây thiệt hại trước mắt là nguồn vốn của doanh nghiệp bảo hiểm, nhưng sẽ gây ra hệ lụy lớn về trong khoảng thời gian dài.

Ðó là nhận thức méo mó của thị trường về ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ, nghề giải đáp bảo hiểm và trong khoảng đấy người dân sẽ phần nào mất niềm tin vào bảo hiểm.

Tỷ lệ doanh thu thực và ảo, theo tôi, chỉ từng công ty bảo hiểm nhân thọ mới với thể tính ra được, dựa vào tỷ lệ đóng phí duy trì hiệp đồng hàng năm.

Ðại phần lớn các hiệp đồng bảo hiểm nhân thọ ảo thường mất hiệu lực ngay trong khoảng năm thứ hai do không đóng phí. Mà như chúng ta biết, thường nhật, tổ chức bảo hiểm nhân thọ chỉ sở hữu lợi nhuận lúc hiệp đồng bảo hiểm nhân thọ được duy trì và đóng phí tất cả, dài hạn.

Biết là vậy, nhưng một số đơn vị bảo hiểm nhân thọ vẫn chấp thuận rủi ro này, vì một số chỉ tiêu thiết yếu nào ấy của họ, chẳng hạn như lớn mạnh hot để gây lộn chú ý của thị phần.

thị trường bảo hiểm các nước phát triển mang xảy ra trạng thái này không?

thị trường bảo hiểm nhân thọ các nước nơi tôi đến thăm, làm việc và học hỏi như Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc… hầu như thường mang trạng thái hiệp đồng ảo kiểu này.

Lý do chính là vì ở nước họ, thị phần bảo hiểm nhân thọ đã phát triển từ lâu, họ đã trải đời qua thời kỳ như của chúng ta hiện tại từ hàng chục năm trước.

Ðến bây giờ thì họ đã đáp ứng được những việc tương tự, nhờ vào hệ thống quản lý nhiều năm kinh nghiệm và đề cao đạo đức nghề nghiệp của nghề trả lời bảo hiểm thông các các chuẩn mực của ngành.

Theo ông, mang giải pháp nào để ngăn chặn hiện trạng hợp đồng ảo trong ngành nghề bảo hiểm?

Ðể giảm được hiệp đồng ảo, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một số giải pháp sau:

Ðối sở hữu những đơn vị bảo hiểm nhân thọ, dù biết rằng chính sách thù lao, khen thưởng cao là cần phải có vì một số mục tiêu ngắn hạn nào đấy, nhưng cũng cần phải thẳng thừng hơn nữa có các trường hợp “làm ảo ăn thật”, trục lợi chính sách đơn vị.

Cần với những thiết chế hiệu quả để kiểm soát. Nên đưa ra pháp luật xử lý hình sự các trường hợp trục lợi khi sở hữu những bằng cớ cụ thể để khiến gương.

bên cạnh đó, các công ty bảo hiểm cũng cần nâng cao cường hội nhập thị phần bảo hiểm nhân thọ quốc tế để khuyến khích, khích lệ nhóm học hỏi tính giỏi, liêm chính của các người khiến trong lĩnh vực bảo hiểm thế giới.

những tổ chức lĩnh vực của người khiến bảo hiểm thế giới như MDRT, GAMA... Luôn đề cao tính giỏi và liêm chính, giữ nhân cách đạo đức nghề nghiệp của các thành viên.

Xét cho cùng, bản thân tư nhân từng con người trong hàng ngũ buôn bán bảo hiểm mới là nhân tố quyết định việc đem về doanh thu “thật” hay “ảo”. Mọi sự đổ thừa rằng tại chính sách thù lao khen thưởng của đơn vị quá thấp, quá dễ nên mới tranh thủ kiếm chác, ko lấy thì phí đều là sự ngụy biện cho mẫu sai của bản thân mình.

Trong cuộc sống mỗi người, luôn mang những điều bạn sở hữu thể kiểm soát và các điều bạn chẳng thể kiểm soát. Chính sách tổ chức là loại bạn chẳng thể kiểm soát, nhưng hành động của bản thân thì bạn hoàn toàn sở hữu thể kiểm soát được.

Ðể với 1 thị phần bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng lành mạnh và bền vững, điều kiện tiên quyết là các tổ chức trong ngành nghề phải việc vun đắp hàng ngũ buôn bán nhiều năm kinh nghiệm và liêm chính, cùng mang việc hệ thống chính sách thù lao khen thưởng mang rà soát, giám sát chặt chẽ.

Theo: tinhanhchungkhoan đưa tin