Saturday, July 18, 2020

Bảo hiểm nhân thọ: Chi trả lợi quyền bảo hiểm hàng chục nghìn tỷ đồng mỗi năm

kế bên việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ phải chăng nhất cho khách hàng, các tổ chức bảo hiểm nhân thọ luôn để ý, chú trọng tới việc thực hành những cam kết chi trả lợi quyền bảo hiểm nhanh chóng, sáng tỏ, sở hữu số tiền mỗi năm lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng.

bh
những doanh nghiệp bảo hiểm luôn nỗ lực để giữ chữ tín sở hữu quý khách.

những doanh nghiệp bảo hiểm khẳng định cam kết đi cùng, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho quý khách trước mọi biến cố trong cuộc sống của đơn vị bảo hiểm.

Kịp thời chi trả lợi quyền bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, doanh nghiệp vừa doanh nghiệp chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình Anh chị em Vũ Đình Hộ không may đột ngột chết thật ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất thần xảy ra với gia đình anh Hộ, công ty Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã nhanh chóng tương trợ để hoàn thành những hồ sơ giám định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong hợp đồng cho gia đình quý khách. Bên cạnh đó, một hợp đồng BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì lợi quyền và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, lúc cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền tài chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là khi tôi thấy mình đơn độc nhất vô nhị. Nếu như anh đấy không lo nghĩ và chuẩn bị toàn vẹn cho gia đình có hiệp đồng BH, tôi cũng không biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi các con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, tổ chức vừa trao hơn 21 tỷ đồng lợi quyền BH cho gia đình người mua N.T.N ngụ tại huyện Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham gia hai giao kèo BH từ năm 2015, nhằm miêu tả sự cam kết mạnh mẽ của đơn vị trong việc kiểm soát an ninh, đi cùng và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho Anh chị em.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả lợi quyền BH lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là một trong những ca chi trả lớn nhất của thị phần BH nhân thọ từ trước đến giờ.

san sẻ về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc xoa Anh - Phó Tổng tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hành ngay việc chi trả quyền lợi BH có số tiền hơn 21 tỷ đồng để biểu lộ uy tín, bổn phận của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đồng hành và bảo kê các bạn. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa vốn đầu tư cứng cáp giúp gia đình người mua ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi những kế hoạch dự định trong tương lai”.

mới đây, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn tất thủ tục chi trả hơn 12 tỷ đồng lợi quyền BH cho người dùng N.V.H, thị xã 2 Bà Trưng, Hà Nội. Người mua N.V.H tham gia 3 hợp đồng BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H không may từ trần do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam nhanh chóng tiến hành giải quyết lợi quyền BH chỉ trong vòng một tuần nói diễn ra từ gia đình người mua hoàn thành thủ tục đề nghị trả tiền lợi quyền BH.

Tham khảo biện pháp tậu bảo hiểm nhân thọ cho con nít tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

kế bên việc chi trả lợi quyền BH của anh N.V.H, những hợp đồng BH mà khách hàng N.V.H tậu cho hai con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào trị giá tài khoản hợp đồng số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những giá bán BH rủi ro, phí quản lý hợp đồng cho tới năm những con của khách hàng N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đồng hành và tương trợ các bạn

những trường hợp chi trả lợi quyền BH trên chỉ là 1 trong hàng nghìn trường hợp mà các đơn vị bảo hiểm (DNBH) đã chi trả chỉ cần khoảng qua, đã và đang khẳng định uy tín, nghĩa vụ của những DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính đến nay, tổng tổ chức đã kiểm soát an ninh cho 16 triệu lượt khách hàng, chi trả lợi quyền BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng doanh nghiệp Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hiện cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 hiệp đồng của các người dùng ko may gặp rủi ro và khách hàng đáo hạn khi tham dự BH nhân thọ.

1 trong các danh tiếng hàng đầu thị phần BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, công ty này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng lợi quyền BH cho các bạn, chiếm sắp 30% tổng lợi quyền BH chi trả của toàn ngành nghề trong năm qua. Trong đó, các quyền lợi liên quan đến sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, chăm sóc sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm sắp một.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh vận dụng những biện pháp số nhằm đơn thuần hóa thứ tự, tạo sự tiện lợi, mau chóng và minh bạch trong chi trả lợi quyền BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị phần BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được diễn ra chi trả quyền lợi BH, sở hữu tổng số tiền khoảng một.380 tỷ đồng, trong đó, sở hữu phổ thông trường hợp số tiền chi trả lên đến 10 tỷ đồng. Đồng thời, sắp nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo vệ, đồng nghĩa sở hữu hàng trăm nghìn cuộc sống được nâng đỡ, những mơ ước mai sau của con nhỏ được bảo kê.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, với sứ mệnh bảo vệ người mua và gia đình thông qua sản phẩm BH phù hợp, kể từ năm 2009 cho tới hiện tại, doanh nghiệp đã chi trả gần 532 tỷ đồng lợi quyền BH cho người dùng. Riêng năm 2019, công ty đã chi trả 172 tỷ đồng lợi quyền BH cho các bạn. Đây là nguồn nguồn vốn giúp người mua cùng gia đình vượt qua những giai đoạn cạnh tranh và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện các DNBH cho biết, việc chi trả lợi quyền BH chóng vánh, sáng tỏ đã diễn đạt uy tín, bổn phận của DNBH trong việc cam kết đi cùng và bảo vệ các bạn. Đây sẽ là điểm tựa tài chính kiên cố giúp gia đình các bạn ổn định cuộc sống và tiếp tục theo đuổi những kế hoạch dự kiến trong khoảng thời gian dài.

Theo Báo cáo của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, số tiền các đơn vị bảo hiểm nước ta chi trả lợi quyền bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đó những đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong ấy những đơn vị bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

No comments:

Post a Comment