Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hiệp tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa giải đáp vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược mang Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để giải đáp tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Dự án Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò tư vấn, lập kế hoạch vun đắp và lớn mạnh các mô phỏng, chương trình huấn luyện và giáo dục các cấp theo các tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các bên quốc tế trong ngành giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Công trình do Novaland vững mạnh. Dự án trước nhất sẽ khai triển sau ký kết hợp tác này là Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước nhất thông qua việc cộng tác này sẽ được triển khai tại Công trình đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Công trình có tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và hệ thống một thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

chia sẻ về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi đích thực tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên có hơn 10 năm kinh nghiệm và Nhận định cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc phát triển giáo dục. Hợp tác cộng khôi nguyên trong vai trò trả lời phát triển hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Công trình của Novaland, và Khu đô thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland tăng trưởng các tiện thể ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng ấy đem đến cuộc sống luôn tiện nghi, hạnh phúc,

thịnh vượng cho cư dân tại các Dự án và các khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng thỏa thuận những chính sách khuyến mại đặc biệt dành riêng cho người mua của Novaland với con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, cùng lúc các cán bộ viên chức của khôi khoa cũng như các phụ huynh đang có con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi lúc mua sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay dùng các sản phẩm, nhà cung cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

No comments:

Post a Comment