Tuesday, July 21, 2020

Bảo Việt tự hào hợp sức vì sự tăng trưởng bền vững của thị phần chứng khoán Việt Nam

Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của một cổ phiếu dẫn dắt trong ngành bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị phần chứng khoán Việt Nam sáng tỏ, chuẩn mực, phát triển thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu cơ hấp dẫn đối với những nhà đầu tư trong và ngoài nước.

mang những đóng góp hăng hái cho sự lớn mạnh bền vững, sáng tỏ, chuẩn mực của thị trường chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh các thành viên thị trường.

Theo kết quả điều tra năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số 1 trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, với trị giá nhãn hiệu đạt 267 triệu đô la.

cộng mang ấy, doanh nghiệp Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – công ty thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được diễn ra trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị phần chứng khoán Việt Nam và Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

mang bản lĩnh của người luôn đi đi đầu trong đổi mới và tăng trưởng, năm 2007, Bảo Việt là 1 trong các doanh nghiệp trước tiên thực hiện cổ phần hóa và đã cổ phần hóa 1 cách thức thành công sở hữu sự tham dự của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hiện niêm yết trên thị phần chứng khoán Việt Nam.

trong khoảng đó đến nay, cổ phiếu BVH đã trở thành 1 blue-chip sở hữu sức lôi cuốn niêm yết trên Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là doanh nghiệp với quy mô tổng tài sản hàng đầu trên thị phần bảo hiểm, ước đạt gần 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt nâng cao cường đầu cơ trở lại nền kinh tế mang định hướng đầu tư trên hạ tầng tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, người mua cũng như các bên can hệ.

Tính chung từ khi cổ phần hóa đến nay (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong đấy, riêng tiền cổ tức đã và dự kiến chi trả cho cổ đông cho tới năm 2020 lên đến 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, mang khẩu hiệu "Niềm tin chắc chắn - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang mang những bước chuyển mình mạnh mẽ để trở nên 1 Tập đoàn vốn đầu tư - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các sản phẩm, nhà cung cấp sở hữu những trụ cột: bảo hiểm, đầu cơ, nguồn vốn, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang phục vụ khoảng 20 triệu người mua một năm, tương đương sắp 20% dân số của Việt Nam. Đây là một sứ mạng an sinh sở hữu tầm ảnh hưởng quốc gia đang được thực hành bởi một định chế tài chính - bảo hiểm. Để thực hiện sứ mạng này, Bảo Việt đã liên tiếp với các bước đột phá để tăng trưởng và mở rộng màng lưới chuyên dụng cho, cung ứng đa dạng những sản phẩm dịch vụ.

từ 1 chi nhánh trước tiên tại Hải Phòng, đến giờ, Bảo Việt là doanh nghiệp độc nhất trên thị phần bảo hiểm Việt Nam với màng lưới sâu rộng trên toàn quốc, dùng cho đa dạng các dòng hình sản phẩm cho những đối tượng quý khách. Không chỉ là tổ chức đi đầu trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong chuyên dụng cho nhu cầu tài chính ngày một cao của khách hàng, nên đã đi đầu nghiên cứu, ra đời đơn vị chứng khoán trước nhất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu vốn đầu tư phổ quát của người mua.

Theo kết quả điều tra năm 2019 của công ty nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số một trên thị phần bảo hiểm Việt Nam, với trị giá nhãn hiệu đạt 267 triệu đô la.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị phần Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - cộng tác đầu tư và phát triển” cuối tháng 6 mới đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là 1 trong 5 Dự án đầu tư tiêu biểu của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ ko chỉ với giá trị cho hai bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn có ý nghĩa trên khuôn khổ lớn hơn - có tầm tác động đất nước. Sau lần tậu thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life phân bua niềm tin vào sự vững mạnh ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam lâu dài - một quốc gia trên 90 triệu dân sở hữu thu nhập bình quân của người dân càng ngày càng tăng. Thương vụ cũng diễn đạt sự tin tưởng của nhà đầu cơ nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn tài chính – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam kể riêng cũng như sự tin tưởng vào thị trường Việt Nam khái quát.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt thu hút nguồn vốn 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tìm thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Ưng chuẩn thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đó bổ sung tài chính chủ sở hữu, nâng cao cường khả năng tài chính, dùng cho cho chiến lược kinh doanh của Bảo Việt.

Việc tăng cường đầu tư giữa hai định chế vốn đầu tư bậc nhất của Việt Nam - Nhật Bản đem đến ích lợi chung cho cùng đồng các doanh nghiệp, diễn đạt sự tin tưởng và kỳ vọng của nhà đầu tư Nhật Bản vào thị phần nguồn vốn - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng to to của thị phần này đại quát, sự vững mạnh bền vững của Bảo Việt đề cập riêng. Thương vụ trở tình thực điểm của thị phần bảo hiểm các ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là một trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi bật năm 2019.

Sự tham gia mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp tục hỗ trợ Bảo Việt thực hiện có hiệu quả chiến lược đã đề ra có trung tâm là vững mạnh thị trường thông qua tăng năng lực khó khăn, chất lượng nhà sản xuất vốn đầu tư - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của nền kinh tế - phố hội.

Riêng ngành bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường kinh doanh đang phát triển thành ngày càng cạnh tranh lúc Bảo Việt là đơn vị Việt Nam độc nhất vô nhị khó khăn với 17 đơn vị nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cộng hưởng các trị giá sở hữu Sumitomo Life - 1 trong các đơn vị bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Nhật Bản sở hữu lịch sử lớn mạnh trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp diễn tương trợ Bảo Việt vững mạnh thị trường, khẳng định vị thế công ty đứng đầu trong ngành nghề bảo hiểm tại Việt Nam mang bề dày 55 năm vững mạnh.

Monday, July 20, 2020

Thành phố sinh thái sáng tạo phía Đông TP.HCM hút cái vốn ngoại

Bất động sản Việt Nam đang là điểm tới của cái vốn to từ Việt kiều và giới đầu tư nước ngoài, trong ấy vượt bậc nhất là những khu thị thành sinh thái thông minh có quy mô lớn, tiện thể nghi hầu hết và tràn trề sắc xanh ngay tại phía Đông Sài Gòn.

Ðón sóng kiều ân hận và dòng vốn ngoại

Kiều ăn năn là 1 trong những vốn đầu tư quan trọng nhất của kinh tế nội địa. Theo Thống kê của ngân hàng toàn cầu, Việt Nam nằm trong đội ngũ 10 nước nhận kiều ân hận lớn nhất thế giới trong 3 năm liên tiếp 2017, 2018, 2019, sở hữu các Báo cáo tương ứng 13,8 tỷ USD, 15,9 tỷ USD và 16,7 tỷ đô la.

Tốc độ phát triển của dòng vốn này lên đến hơn 10% mỗi năm, trong ấy, TP.HCM thường chiếm 1/3 tổng lượng kiều ăn năn của cả nước.

Còn theo Thống kê của ngân hàng Nhà nước, nhàng nhàng khoảng 70% lượng kiều hối hận đi vào những hoạt động cung cấp, buôn bán và có đến 20% đổ vào thị trường bất động sản mỗi năm. Ðối sở hữu hầu hết Việt kiều, bất động sản trong nước không chỉ là kênh trú ẩn an toàn mà còn là tài sản sinh lời hấp dẫn hiện giờ.

không những thế, nhờ chính sách cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam, nhiều Công trình bất động sản trong nước thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư ngoại thời gian qua.

Ði cộng sở hữu làn sóng chuyển dịch nhà máy từ Trung Quốc sang Việt Nam, triển vọng phát triển mạnh mẽ, mặt bằng giá vẫn hấp dẫn và tỷ suất sinh lợi nổi bật, bất động sản Việt Nam đang sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi để vươn lên phát triển thành một ngôi sao mới tại châu Á.

Theo Savills Việt Nam, trong những dòng hình bất động sản, nhà ở liền thổ vẫn được xem là kênh đầu cơ dài hạn sở hữu tỷ suất lợi nhuận cao hơn so sở hữu chứng khoán hoặc lãi suất ngân hàng. Không những thế, những quý khách ngại rủi ro thường chuộng đầu cơ ở những Dự án lớn, được quy hoạch bài bản với tính thanh khoản cao.

Ðặc biệt, những khu thành thị sinh thái đang rất hút khách nhờ tiêu chuẩn sống và mức độ quan tâm đến sức khỏe của người mua nhà gia tăng.

Thống kê Savills Việt Nam cho thấy, do nguồn cung mới khan hiếm và lượng hàng tồn kho giá cao, thị trường nhà ở TP. HCM ngày càng ít quyến rũ so sở hữu các đô thị vệ tinh như Ðồng Nai, Bình Dương mang quỹ đất to và giá cả tốt hơn.

“Trong bối cảnh nhà đầu cơ hướng đến các cơ hội đầu tư khác với giá phải chăng và tiềm năng vững mạnh dài hạn, chất lượng cơ sở vật chất hạ tầng kết nối thành thị sở hữu các tỉnh giấc phụ cận càng ngày càng phát triển như các Công trình con đường vòng đai, hệ thống cầu nối TP.HCM - Ðồng Nai, cao tốc Bến Lức - Long Thành… sẽ góp phần thúc đẩy mật độ dân cư ở các thành phố vệ tinh phía Ðông TP.HCM”, Savills Việt Nam Đánh giá.

Sức nóng khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City

Nằm ở lối vào phía Ðông TP.HCM, khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City do nhà phát triển Novaland làm cho chủ đầu tư đang thu hút sự quan tâm to trên thị trường.

ảnh 1
Aqua City có quy mô gần 1.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, hạ tầng liên lạc và nhân thể ích nội khu đẳng cấp.
Trong các ngày này, các sàn giao dịch của Novaland luôn tấp nập khách tới thăm quan Nhận định Công trình, trong đó 1 lượng to khách là giới Việt kiều và nhà đầu tư nước ngoài.
Nhằm phục vụ kịp thời nhu cầu có và đầu tư ngày một tăng cao của các bạn, gần đây, Novaland đã chính thức ký kết cộng tác với đa dạng đơn vị uy tín để sản xuất những sản phẩm bất động sản do Tập đoàn tăng trưởng, vượt trội là Công trình Aqua City.

ko khó để lý giải sức hút của Aqua City. Theo hãng tư vấn JLL Việt Nam, Các bạn nhà hiện gia nâng cao nhu cầu kiếm tìm các căn nhà phổ thông với phổ thông cây xanh và môi trường trong sạch hơn.

“Thay vì dành đầu tiên vùng lõi đất chật người đông, xu thế gần đây là chọn lựa môi trường sống thái hoà, thoáng đãng, ít kẹt xe, khói bụi song cũng ko quá xa trung thực tình phố”, JLL Việt Nam Phân tích.

ảnh 2
Dự án thành thị sinh thái thông minh Aqua City được xem là tâm điểm thu hút đầu tư tại phía Đông TP.HCM.
sở hữu quy mô lên đến gần một.000 ha, được quy hoạch bài bản với 70% diện tích dành cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và nhân thể ích nội khu đẳng cấp, Aqua City xứng tầm là một khu đô thị đáng sống. Công trình được được hưởng những yếu tố sinh thái trùng hợp khi được bao nói quanh nói quẩn bởi hệ thống sông Ðồng Nai, sông Buông, sông Trong rộng to mang lại nguồn không khí mát lành cho cả khu vực.
Tham khảo thông báo Công trình Aqua City tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Aqua City còn nằm tại vị trí kết nối liên lạc thuận tiện ngay tại mặt tiền Hương Lộ hai - tuyến giao thông huyết mạch nối trong khoảng quốc lộ 51 tới cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu cơ mở rộng. Lúc cơ sở vật chất liên lạc hoàn thiện, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút là về tới trung tâm TP.HCM hay Cảng hàng ko quốc tế Long Thành.

ko chỉ mang đa dạng mảng xanh, Aqua City được tích hợp nhiều tiện ích nội khu đương đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, trọng điểm thể thao đa năng, trung tâm thương mại, bến du thuyền… ngoài ra, Công trình còn vận dụng phổ quát biện pháp công nghệ xanh tiên tiến. Tất cả tạo ra 1 môi trường sống thư thái, hiện đại và tràn đầy sắc xanh cho cư dân.

Tổ chức bảo hiểm lớn ở Mỹ vận dụng người nào ra sao

các tổ chức bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là 1 ngành nghề khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi Cả nhà càng ngày càng chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị sản xuất nhà cung cấp này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, nâng cao trải nghiệm và chấp thuận của các bạn.

Theo 1 phân tách của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, có khoảng 46% vận dụng cung cấp biện pháp hoạt động tố cáo và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tách dữ liệu khách hàng.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được vận dụng rộng rãi trong chatbot để trả lời, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu quý khách, thông báo sản phẩm mới cho người mua, từ đấy mở mang theo dõi xu hướng thị trường, xác định cơ hội buôn bán cho công ty.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm phổ quát doanh nghiệp con, mang trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định tài xế mất quy tụ bằng công nghệ thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút 1.440 người tham gia có tổng mức giá 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách mang nhiệm vụ phân loại hành vi tài xế bằng bí quyết sử dụng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng rẻ.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô hình kết nối tâm thần và phân chiếc hình ảnh, tụ họp vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi có tay lái điều khiển.

từ góc độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp tổ chức bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mại cho người dùng. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là 1 trong những đóng góp quan trọng của ai trong ngành bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch phát triển vận dụng trong khoảng ai trên ôtô và sản phẩm giúp đem lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual ra đời đã ra mắt một cổng thông tin dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về cách thức tăng trưởng của công nghệ này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ phương tiện cung cấp kế hoạch chi tiết để xây dựng các áp dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

doanh nghiệp bảo hiểm này thí nghiệm một biện pháp giúp tài xế can hệ tới vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đấy ước lượng mức giá sửa sang thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Từ góc kinh độ tế, chi phí y tế trong một năm để xử lý hậu quả mang thể lên đến 80 tỷ đô la. Cục Thống kê lao động Mỹ ước lượng mức lương nhàng nhàng của 1 người đảm nhiệm Đánh giá thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu USD. Trong quá trình đầu, LMSV tập kết vào kỹ thuật và nhà sản xuất thông minh dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Nhận định công nghệ là 1 trong những lĩnh vực biến động nhất của thị phần chứng khoán. Đơn vị công nghệ có rủi ro lớn vì doanh thu với khuynh hướng ít dự báo hơn và 1 số doanh nghiệp sở hữu thể gặp phải tổn thất đáng kể. Bên cạnh đó, tiềm năng lớn mạnh trong tương lai của lĩnh vực điện toán đám mây, truyền bá khoa học số, trí tuệ nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu tư vào khoa học để tận dụng thiên hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được ra đời năm 1931 và dùng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong các tập đoàn bảo hiểm to nhất trên thế giới và là đơn vị bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác mang Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã vững mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm doanh nghiệp của Allstate. Tiêu chí ABle là tương trợ đại lý kiếm tìm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, lúc đơn vị quyết định chuyển trọng tâm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, nhiều đại lý tỏ ra tương đối bối rối khi tiếp cận thông báo để tư vấn người dùng. Trọng tâm coi ngó người mua của Allstate dày đặc câu hỏi tới từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu giải đáp, một đôi trường hợp còn mất giao kèo mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo hướng dẫn cho đại lý, công ty này đã có trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề xuất hướng dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức thích hợp sở hữu nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng loại sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị trường bảo hiểm ôtô cá nhân đến năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào xu hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, công ty bàn thảo về phấn đấu trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý sở hữu tiêu chí định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho người dùng. Theo ấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai khoa học, quy trình, giáo dục, tụ họp vào khởi tạo mối quan hệ và lấy khách hàng làm trọng tâm. Song song tinh giản, tự động hóa trật tự nhà sản xuất, cho phép đại lý tụ họp phổ biến hơn vào việc trả lời.

Progressive

công ty bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu Anh chị em. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp công ty thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ thông dữ liệu sở hữu tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời gian phân tích, cho nên quyết định tiêu dùng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang sở hữu, trong khoảng đấy đưa ra dự đoán những gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta có có thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, đơn vị đã đánh dấu sự gia tăng cái sản phẩm bảo hiểm thương mại trong khoảng 0-9% công đoạn 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng từ 2-6% trong cộng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết hiệp tác cùng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa giải đáp vững mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết cộng tác chiến lược mang Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để giải đáp tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Dự án Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo đấy, khôi khoa sẽ đóng vai trò tư vấn, lập kế hoạch vun đắp và lớn mạnh các mô phỏng, chương trình huấn luyện và giáo dục các cấp theo các tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các bên quốc tế trong ngành giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Công trình do Novaland vững mạnh. Dự án trước nhất sẽ khai triển sau ký kết hợp tác này là Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước nhất thông qua việc cộng tác này sẽ được triển khai tại Công trình đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Công trình có tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và hiện đại, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và hệ thống một thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong ấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

chia sẻ về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi đích thực tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên có hơn 10 năm kinh nghiệm và Nhận định cao nhiệt huyết của Tập đoàn dành cho việc phát triển giáo dục. Hợp tác cộng khôi nguyên trong vai trò trả lời phát triển hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại các Công trình của Novaland, và Khu đô thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland tăng trưởng các tiện thể ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong khoảng ấy đem đến cuộc sống luôn tiện nghi, hạnh phúc,

thịnh vượng cho cư dân tại các Dự án và các khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, hai bên cũng thỏa thuận những chính sách khuyến mại đặc biệt dành riêng cho người mua của Novaland với con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, cùng lúc các cán bộ viên chức của khôi khoa cũng như các phụ huynh đang có con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi lúc mua sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay dùng các sản phẩm, nhà cung cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

17 Chỉ vàng SJC được trao cho người dùng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập

Nhân kỷ niệm 12 năm ra đời ngày 17/7/2020 gần đây, Cathay Việt Nam đã doanh nghiệp livestream Chương trình Rút thăm trúng thưởng ứng dụng cho khách hàng tham dự sản phẩm hiện hành của Cathay Life mang tổng giá trị giải thưởng lên đến 17 chỉ vàng SJC.

Chương trình vận dụng cho người mua là cá nhân hoặc doanh nghiệp tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và mang giao kèo hiệu lực trong thời gian trong khoảng ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020.

Cơ cấu giải thưởng (tổng giá trị 17 chỉ vàng SJC) bao gồm:

- 01 Giải Nhất: 05 Chỉ vàng SJC

- 03 Giải Nhì: 02 Chỉ vàng SJC

- 06 Giải Ba: 01 chỉ vàng SJC

Điều kiện tham dự chương trình bắt thăm: hợp đồng bảo hiểm với phí đóng bảo hiểm lần trước nhất (bao gồm phí sản phẩm chính và sản phẩm phụ) đạt mệnh giá 180 triệu, người mua sẽ được 01 thăm tham gia, ngoài ra nếu như hiệp đồng là sản phẩm kết liên chung thì có tổng phí bảo hiểm trước hết (bao gồm phí căn bản và phí đóng thêm) đạt 30 triệu quý khách sẽ được thêm 01 thăm tham gia.

Tổng số thăm tham gia sau lúc kết thúc chương trình: 562 thăm trong khoảng tất cả những văn phòng kinh doanh trên toàn quốc.

17 chỉ vàng SJC được trao cho khách hàng Cathay Life Việt Nam nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập - 1

đơn vị TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam chính thức nhận giấy phép buôn bán vào tháng 12 năm 2007 mang tổng số vốn đầu tư ngày nay là 290 triệu đô la. Sáu tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả buôn bán sở hữu tổng doanh thu phí 732,757 tỷ đồng, tương đương mức vững mạnh 158% so có cộng kỳ năm ngoái. Công ty cũng đã khai trương 23 văn phòng buôn bán mới, nâng tổng số văn phòng kinh doanh lên Báo cáo 101 văn phòng buôn bán trên toàn quốc mang hàng ngũ vấn vốn đầu tư toàn thời gian trên 4000 người.

Saturday, July 18, 2020

Khu đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City Biên Hòa, Đồng Nai

Khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), tiện lợi kết nối giao thông đến thị thành Hồ Chí Minh và những thức giấc lân cận. Nằm ngay trên các con phố to Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Công trình nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km đến khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo đó, những căn nhà phố với diện tích đất khoảng trong khoảng 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn dùng động dao từ 216 m2 –262,3 m2; các căn nhà phố thương nghiệp mang diện tích đất trong khoảng 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn sử dụng ngả nghiêng từ 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn vi la sở hữu diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng nghiêng ngả từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, sở hữu nhiều sản phẩm như: nhà thị trấn, nhà thương nghiệp, biệt thự đơn lập, vi la song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm đặc sắc của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn hai,2 ha, bao gồm tổ hợp một thể ích dùng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp sở hữu khu thương nghiệp, sắm sắm, ăn uống, giải trí, spa và bảo tàng xe hơi.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

các tiện ích bên trong phân khu The Stella gồm có: tuyến phố dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các cấp.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, có 110 căn biệt thự được vun đắp trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, với chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn chao đảo từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm các luôn thể ích như: tuyến phố dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi con nít, trường học các đơn vị quản lý.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

không những thế, còn với những tiện thể ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Công trình như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi tiêu khiển, trọng điểm thương nghiệp, những công viên quy mô to sở hữu diện tích trong khoảng 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ biến công viên nhỏ trải khắp Dự án, tuyến phố chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông tin Công trình Aqua City trong khoảng CafeLand

Khu thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City do đơn vị Cổ phần đầu cơ Địa ốc Nova (Novaland) là nhà lớn mạnh Công trình. Novaland ra đời từ năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu tư Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, bắt đầu từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu tư và lớn mạnh những Công trình khu đô thị quy mô lớn.

Được biết Novaland mở bán thời kỳ 1 sở hữu tổng số 581 căn trong đấy có: 51 căn nhà thị trấn thương nghiệp, 15 căn nhà phố liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà phố liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn biệt thự đơn lập .

giá thành tham khảo tại Dự án khu thị thành sinh thái Aqua City trong khoảng 5,7 tỷ/căn.

Làm cho sale bảo hiểm nhân thọ mới vào nghề cần lưu ý gì?

các năm vừa mới đây nghề trả lời viên BHNT là một trong các lĩnh vực "hot" trên thị phần lao động. Nhưng đây cũng là ngành với sự gạn lọc và đào thải khốc liệt nhất.

sau rốt, chỉ với những người thật sự yêu nghề, có tri thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới có thể tồn tại và tỏa sáng mang công tác đa dạng thử thách này. Sở hữu trải nghiệm của 1 người trong ngành nghề, người viết xin chia sẻ những trở ngại mà các giải đáp viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, ấy là vấn đề tâm thế lúc chọn nghề giải đáp viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình yêu và khát vẳng, chứ không phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai đó mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không hề là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ mang 1 màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là thiết yếu để theo đuổi tuyến đường làm cho trả lời viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị con đường dài và cẩn trọng là ko thừa. Bởi lẽ, sẽ mang các khi bạn sẽ gặp tất cả khó khăn và dễ rơi vào trạng thái thất vẳng. Đây chính là nguồn gốc của mọi nguyên cớ phổ biến giải đáp viên lặng thầm rời khỏi ngành sau một đôi tháng vì thiếu sự kiên trì. Sở hữu một sự thật đau lòng là phổ thông bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti không dám giải đáp sở hữu người thân, bạn bè là mình làm trả lời viên BHNT. Nếu như vẫn còn tự ti có nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ 2, những người dùng trước nhất của các tư vấn viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc các mối quan hệ thân thiết. tuy nhiên, các Cả nhà cần lưu ý đây là hệ người dùng rất nhạy cảm và không phải là nguồn tài nguyên bất tận. Người thân, bạn bè là những quý khách dễ tiếp cận nhất có trả lời viên mới giai đoạn mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các người mua dễ gây tổn thương và thất vọng cho bạn nhất. Giả dụ cứ chăm bẳm vào hệ người dùng là người thân, bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng chán chường và "tự ái nghề nghiệp" lúc bị họ mạnh tay từ khước. Giải đáp viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn Anh chị em này ngay các tháng trước hết. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn khách hàng này vì sẽ sở hữu lúc rất cần các hợp đồng mang ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng khó khăn ko chốt được hiệp đồng,..thì đây là các lúc cần phát huy trị giá của các hợp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, đó là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới không nên quá tham lam đối với những giao kèo to với hàng trăm triệu tiền phí/năm nếu bạn ko thật sự sở hữu năng lực nổi bật. Giải đáp viên mới nên quy tụ khai thác hợp đồng nhỏ có phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, rộng rãi siêu sao trong ngành nghề cũng phổ biến lúc phải tách những giao kèo to thành rộng rãi hợp đồng nhỏ để đảm bảo người dùng có thể tham gia trong khoảng thời gian dài đến cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, những trả lời viên mới thường rơi vào 2 trạng thái khôn cùng nghiêm trọng. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tiếp chốt được những hợp đồng trước hết từ người nhà, bạn bè,...lại chấp nhận sở hữu ngày nay và mất sức chiến đấu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ 2 là giải đáp viên mới liên tục "tịt ngòi" và ko chốt được giao kèo sau khi với mã code, cảm thấy thất vọng, tự ti khi nhìn trên zalo, facebook Cả nhà đồng nghiệp liên tục "ghi bàn" có các hiệp đồng lớn nhỏ. Thật ra, các Anh chị em trả lời viên mới với thể tham khảo bí quyết làm hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước lúc thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua những công đoạn hết sức khó khăn khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn người dùng tiềm năng trong khoảng sớm chứ ko nên để tháng nào tính tháng đó vì để chốt được hiệp đồng cần sở hữu độ trễ nhất quyết. Ví dụ: vào thời khắc tháng 7/2020 sau khi hoàn thành tiêu chí tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người dùng tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn quý khách tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp tương tự cho những tháng tiếp theo.

ngoài ra, nếu các tháng thật sự cạnh tranh, bạn chưa chốt được hợp đồng nào thì cũng đừng nghiêng ngả. Vì sự nóng vội của bạn sẽ khiến khâu chốt hợp đồng không hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn bắt đầu thấy sức ép. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Khi này, bạn cần bình tĩnh, thật tĩnh tâm và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm bạn thêm nôn nao và không tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không ghi bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa làm bàn thì đôi chân trĩu nặng và không thể biểu diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để xúc cảm thật thả sức, bình tĩnh và giữ bản lĩnh tâm lý để mang thể là người nghệ sĩ lúc giải đáp cho khách hàng; đừng để quý khách bắt mạch xúc cảm nôn nóng muốn bán cho bằng được của bạn. Ngoài ra, như đã nói ở trên, nếu thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, lúc này bạn hãy nhớ đến "của để dành" là các khách hàng người thân quen mà bạn chưa khai thác mà tác kém chất lượng đã nêu ở trên.

Thứ sáu, giải đáp viên bảo hiểm nhân thọ mới vào lĩnh vực cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn không cần sức ép chạy quá nhanh công đoạn đầu rồi đuối sức ở các tháng sau. Điều cần yếu là bạn đặt ra 1 kế hoạch vừa tầm với để đeo đuổi. Sau ấy, khi đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình 1 kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng trước nhất sau lúc sở hữu code đại lý, bạn đặt chỉ tiêu 4 hợp đồng với 60 triệu tiền phí. Sau đấy, nếu bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh bạo dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Ko mang gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng một kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong những tháng trước hết vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham gia đa số những khóa huấn luyện, đào tạo, họp đội nhóm và học tập kinh nghiệm các Anh chị em đi trước là vô cùng quan yếu. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập 1 công ty BHNT mới thì hãy trợ thì quên tri thức, kỹ năng ở đơn vị cũ. Hãy bắt đầu mang công ty BNHT mới như 1 tờ giấy trắng. Tương tự, bạn mới có thể thu nhận phổ biến kiến thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tín thái quá mang dòng gọi là "kinh nghiệm" tại công ty cũ. Mỗi giải đáp viên mới vào nghề cần sở hữu 1 nhật ký tác nghiệp, bạn hãy biên chép ngắn gọn các việc bạn khiến cho hàng ngày. Sau đấy 1 năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu sở hữu kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra nhiều bài học thú vị.

Thứ tám, giải đáp viên mới cần xác định thị trường tại địa bàn của mình mới là thị phần quan trọng nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, nhiều tư vấn viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Quý khách ngay tại địa phương là các bạn bạn sở hữu thể thuận tiện chăm nom và phục vụ chăm chút lâu dài. Cố nhiên, lâu lâu bạn cũng sở hữu thể tự làm mới mình, trải nghiệm những chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần mang sự tương trợ của những giải đáp viên vệ tinh ở địa phương ấy. Nếu như không bạn sẽ mất phần đông thời gian để giải đáp, bàn giao phối đồng, thu phí, hỗ trợ công tác buộc phải bồi hoàn sau này cho khách hàng,...Nhiều tư vấn viên cứ tìm kiếm người dùng ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Cả nhà sát vách nhà mình là chuyện rất bình thường trong lĩnh vực BHNT.

Và sau hết, tư vấn viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình 1 con đường khác biệt. Ví dụ: ví như bạn xác định vững mạnh lên nhóm, ban,...thì kế bên công tác bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ thông kỹ năng điều hành đội hàng ngũ, giao du và quản trị. Mỗi người với các tố chất và kỹ năng riêng, bởi vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách thức khiến của 1 ai đó. Vì cách thức khiến đó với thể phù hợp sở hữu một vài người, nhưng có thể không liên quan sở hữu bạn. Điều quan yếu nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị trường và phân khúc khách hàng riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề tư vấn viên thường có bạn vào hai thái cực: sự háo hức quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Bởi thế, tư vấn viên mới để có thể thành công trong khoảng thời gian dài, cần sự thăng bằng tâm lý và một khát vọng dấn thân sở hữu nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.