Monday, July 20, 2020

Tổ chức bảo hiểm lớn ở Mỹ vận dụng người nào ra sao

các tổ chức bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive lớn mạnh kỹ thuật học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là 1 ngành nghề khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi Cả nhà càng ngày càng chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị sản xuất nhà cung cấp này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, nâng cao trải nghiệm và chấp thuận của các bạn.

Theo 1 phân tách của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, có khoảng 46% vận dụng cung cấp biện pháp hoạt động tố cáo và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tách dữ liệu khách hàng.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được vận dụng rộng rãi trong chatbot để trả lời, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu quý khách, thông báo sản phẩm mới cho người mua, từ đấy mở mang theo dõi xu hướng thị trường, xác định cơ hội buôn bán cho công ty.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm phổ quát doanh nghiệp con, mang trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định tài xế mất quy tụ bằng công nghệ thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút 1.440 người tham gia có tổng mức giá 65.000 đô la cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham dự được thử thách mang nhiệm vụ phân loại hành vi tài xế bằng bí quyết sử dụng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng rẻ.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô hình kết nối tâm thần và phân chiếc hình ảnh, tụ họp vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi có tay lái điều khiển.

từ góc độ chiến lược buôn bán, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp tổ chức bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mại cho người dùng. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là 1 trong những đóng góp quan trọng của ai trong ngành bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch phát triển vận dụng trong khoảng ai trên ôtô và sản phẩm giúp đem lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual ra đời đã ra mắt một cổng thông tin dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về cách thức tăng trưởng của công nghệ này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ phương tiện cung cấp kế hoạch chi tiết để xây dựng các áp dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

doanh nghiệp bảo hiểm này thí nghiệm một biện pháp giúp tài xế can hệ tới vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Ứng dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đấy ước lượng mức giá sửa sang thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn sản xuất số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Từ góc kinh độ tế, chi phí y tế trong một năm để xử lý hậu quả mang thể lên đến 80 tỷ đô la. Cục Thống kê lao động Mỹ ước lượng mức lương nhàng nhàng của 1 người đảm nhiệm Đánh giá thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu cơ giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu USD. Trong quá trình đầu, LMSV tập kết vào kỹ thuật và nhà sản xuất thông minh dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Báo cáo thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Nhận định công nghệ là 1 trong những lĩnh vực biến động nhất của thị phần chứng khoán. Đơn vị công nghệ có rủi ro lớn vì doanh thu với khuynh hướng ít dự báo hơn và 1 số doanh nghiệp sở hữu thể gặp phải tổn thất đáng kể. Bên cạnh đó, tiềm năng lớn mạnh trong tương lai của lĩnh vực điện toán đám mây, truyền bá khoa học số, trí tuệ nhân tạo và vật dụng kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu tư vào khoa học để tận dụng thiên hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được ra đời năm 1931 và dùng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong các tập đoàn bảo hiểm to nhất trên thế giới và là đơn vị bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate cộng tác mang Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã vững mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm doanh nghiệp của Allstate. Tiêu chí ABle là tương trợ đại lý kiếm tìm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, lúc đơn vị quyết định chuyển trọng tâm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, nhiều đại lý tỏ ra tương đối bối rối khi tiếp cận thông báo để tư vấn người dùng. Trọng tâm coi ngó người mua của Allstate dày đặc câu hỏi tới từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu giải đáp, một đôi trường hợp còn mất giao kèo mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo hướng dẫn cho đại lý, công ty này đã có trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề xuất hướng dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức thích hợp sở hữu nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn trả lời Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng loại sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị trường bảo hiểm ôtô cá nhân đến năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào xu hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, công ty bàn thảo về phấn đấu trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý sở hữu tiêu chí định vị trở thành cố vấn đáng tin cậy cho người dùng. Theo ấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai khoa học, quy trình, giáo dục, tụ họp vào khởi tạo mối quan hệ và lấy khách hàng làm trọng tâm. Song song tinh giản, tự động hóa trật tự nhà sản xuất, cho phép đại lý tụ họp phổ biến hơn vào việc trả lời.

Progressive

công ty bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu Anh chị em. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp công ty thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ thông dữ liệu sở hữu tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề đơn vị gặp phải chính là thời gian phân tích, cho nên quyết định tiêu dùng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang sở hữu, trong khoảng đấy đưa ra dự đoán những gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta có có thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, đơn vị đã đánh dấu sự gia tăng cái sản phẩm bảo hiểm thương mại trong khoảng 0-9% công đoạn 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng tăng từ 2-6% trong cộng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

No comments:

Post a Comment