Thursday, July 9, 2020

Aqua City Đồng Nai đón đầu quy hoạch đô thị sinh thái bên sông

thị thành bên sông hấp dẫn nhà đầu tư nhờ tiềm năng sinh lời cao. Dò xét thực tại của batdongsan.com.vn tháng 7/2019 tại 1 số Dự án khu thành phố, chung cư ven sông TP.HCM cho thấy, căn hộ view trực diện sông với giá chênh 300-500 triệu đồng so với thời kỳ đầu. Mẫu sản phẩm biệt thự, nhà thị trấn cạnh sông với mức chênh thứ cấp cao hơn 10-20% so có chi phí các căn khác cộng Công trình không sở hữu view sông.

một chuyên gia trong ngành Đánh giá, để sở hữu 1 căn nhà nhìn ra sông hay gần sông, nhiều các bạn sẵn sàng chi thêm khoảng 15-30%/giá tiền của sản phẩm so mang các khu vực phụ cận, thậm chí mang phổ thông trường hợp lên gấp đôi.

Tận dụng lợi thế sông nước, nhà phát triển cho xây dựng hệ thống một thể ích đa dạng như bến du thuyền, bến thuyền kayak, các công viên cổ thụ to, công viên, đường dạo bộ ven sông, khu tập yoga hướng sông... Đây là điểm nhấn tăng trị giá sống cho cư dân và đảm bảo cơ hội sinh lời cho những sản phẩm nhà ở.

aqua city

mang Novaland, mảng xanh là yếu tố không thể thiếu trong Dự án. Tại Aqua City, nhà phát triển dành đến 70% diện tích cho cảnh quan xanh, cơ sở vật chất liên lạc và một thể ích nội khu hoàn chỉnh... Giúp cư dân tránh xa ồn ã khói bụi và tận hưởng trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng trong chính căn nhà của mình.

"Việc càng ngày càng ít quỹ đất ven sông khiến những Dự án mang vị trí cạnh sông đang mang chi phí và biên độ tăng tốt trên thị phần hiện nay", vị này cho biết.

Sau lúc tạo sóng thị trường với thời trang Địa Trung Hải, Aqua City gần ra mắt phân kỳ mới có các sản phẩm với kiến trúc hiện đại Modern Tropical.

Là 1 trong các bắt mắt kiến trúc được ưa thích, Modern Tropical hài hòa các khuông kính rộng và vật liệu khi không để mang ánh sáng hiền hòa vào nhà, giúp gia chủ thưởng thức quang cảnh đầy sức sống của thảm thực vật xanh mát bao nói quanh.

Phân kỳ mới có những chiếc sản phẩm nhà phố, vi la, nhà phố thương nghiệp, được quy hoạch hoàn chỉnh mang hệ sinh thái rộng rãi hứa hẹn là lựa chọn đầu tư, ổn định gia đình hoàn hảo của thế hệ cư dân thành đạt.

No comments:

Post a Comment