Trước Công trình Aqua City, Novaland cũng đã ký kết cộng tác mang Tập đoàn Accor để quản lý loạt khách sạn có quy mô khoảng 1.500 phòng nằm trong những tổ hợp Bất động sản nghỉ dưỡng do Novaland đầu cơ vững mạnh tại Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh mang các nhãn hiệu Novotel, Mövenpick, MGallery và Mercure.

Ông Bùi Xuân Huy, giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland và ông Nguyễn Quý Tuấn, Giám đốc vững mạnh Dự án Tập đoàn Accor tại Việt Nam thực hành nghi tiết ký kết hiệp tác.

Aqua City là Công trình bất động sản thị thành vệ tinh do Tập đoàn Novaland phát triển theo mô hình thành phố sinh thái sáng tạo, tọa lạc ngay phía Đông TP Hồ Chí Minh. Thừa hưởng lợi thế sinh thái trù mật của một vùng đất ba mặt giáp sông, Công trình được quy hoạch đồng bộ trên tổng quy mô gần 1000ha, trong đấy dành đến hơn 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và hệ thống một thể ích nội khu hiện đại và sang trọng, đem đến các trải nghiệm sống lý tưởng, đa sắc màu cho cư dân tương lai.

Novaland hợp tác cùng Tập đoàn Accor tư vấn phát triển và vận hành khách sạn Novotel tại Aqua City
Lễ ký kết cộng tác chiến lược đánh dấu mốc quan trọng trong tiêu chí mang lại trải nghiệm sống đa sắc màu cho cư dân Aqua City và khu vực.

Khách sạn sở hữu nhãn hàng Novotel dự định được vun đắp theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với quy mô 300 phòng, thuộc cụm tổ hợp trọng điểm phức hợp giải trí đa năng trong nhà Aqua Arena & Hotel sở hữu tổng diện tích sàn khoảng hơn 27.900m2 tại phân khu River Park 2 (The Valencia). Đây là 1 trong những nhân thể ích vượt trội, góp phần hoàn chỉnh chuỗi luôn tiện ích nội khu cao cấp, trong khoảng đó làm cho gia tăng trị giá cho Dự án Aqua City. Được tăng trưởng và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây được hy vọng sẽ không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách, lái buôn tới với khu thị thành Aqua City mà còn của cả khu vực.

Novaland hợp tác cùng Tập đoàn Accor tư vấn phát triển và vận hành khách sạn Novotel tại Aqua City

Khách sạn sở hữu thương hiệu Novotel sẽ được vun đắp tại phân khu River Park hai (The Valencia) thuộc thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City.

chia sẻ về sự cộng tác lần này, ông Bùi Xuân Huy, tổng giám đốc Tập đoàn Novaland nhấn mạnh: “Với sứ mệnh Kiến tạo cùng đồng - xây dựng điểm tới - xây dựng niềm vui, Novaland ko giới hạn cố gắng đầu cơ và kiến tạo đa dạng điểm đến hấp dẫn tại những Dự án bất động sản quy mô trải dài trên khắp mọi miền quốc gia. Khi mà ấy, Accor là tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế giàu kinh nghiệm, đang cộng tác cùng Novaland trong vai trò điều hành vận hành 1 số khách sạn với nhãn hàng như MGallery, Mercure, Ibis... Chúng tôi tin tưởng rằng, việc hợp tác với Accor để tư vấn phát triển và quản lý vận hành tiện ích khách sạn tại Aqua City 1 cách thức hiệu quả và chuyên nghiệp sẽ mang đến những trị giá vượt bậc cho Khu tỉnh thành Aqua City và cư dân nơi đây”.

Novaland hợp tác cùng Tập đoàn Accor tư vấn phát triển và vận hành khách sạn Novotel tại Aqua City

đô thị sinh thái thông minh Aqua City mang quy mô sắp 1000ha cùng chuỗi tiện ích sang trọng, hoàn chỉnh.

Ông Patrick Basset, Giám đốc Vận hành Tập đoàn Accor khu vực Thượng Đông Á, Đông Bắc Á và Maldives cho biết: “Accor rất vui mừng được giới thiệu nhãn hàng Novotel tới Công trình Aqua City. Chúng tôi tin rằng nhãn hiệu Novotel sẽ đóng góp một phần quan trọng trong hệ sinh thái sáng tạo của khu thành thị này, khiến cho tăng trị giá của Công trình và đem đến cho cư dân 1 trải nghiệm sống đặc thù. Với hơn 500 khách sạn Novotel trên toàn thế giới, nhãn hàng lịch sử của tập đoàn chúng tôi nức tiếng với việc quy tụ phân phối các dịch vụ hoàn thiện giúp người mua có 1 cuộc sống thoải mái”.

Theo nguồn: qdnd.vn