Tuesday, July 7, 2020

Novaland đón đầu quy hoạch thành thị sinh thái bên sông

Sông nước, mảng xanh là nguyên tố vượt trội trong mẫu mã Dự án Aqua City, đem lại chất lượng sống phải chăng cho cư dân và gia nâng cao trị giá bất động sản.

1 tỉnh thành sinh thái thông minh là mục tiêu mà Tập đoàn Novaland nhắm tới lúc bắt tay xây dựng Công trình Aqua City ở phía Đông TP HCM. Với quy mô sắp một.000ha, được bao nói quanh nói quẩn bởi hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và các nhánh sông nhỏ, Aqua City mang điều kiện cần cho 1 đại thành thị ven sông.

Tại Dự án, các nhà quy hoạch khéo léo sắp xếp các hạng mục gắn chặt mang địa thế sông nước xen lẫn mảng xanh. Có hơn 30 km trục đường sông và hơn 380 ha mặt nước toàn khu cùng hệ thực vật phong phú, địa thế bỗng dưng này được nhà vững mạnh tôn trọng trong công đoạn vững mạnh. Những căn vi la, nhà phường đều hướng trọng tâm ra hệ thống sông, rạch đa dạng, tạo ko gian khoáng đãng, trong lành.

Phối cảnh Dự án Aqua City quy mô gần 1.000ha, được bao bọc bởi hệ thống những con sông to.

Tận dụng lợi thế sông nước, nhà phát triển Novaland cho vun đắp hệ thống nhân tiện ích đa dạng như bến du thuyền, bến thuyền kayak, những công viên cổ thụ rộng to, con đường dạo bộ ven sông, khu tập yoga hướng sông... Đây sẽ trở nên điểm nổi bật làm nâng cao trị giá sống cho cư dân và cơ hội sinh lời cho mỗi sản phẩm nhà ở.

sở hữu Novaland các mảng xanh là điều chẳng thể thiếu trong Dự án. Tại Aqua City, nhà phát triển này dành đến 70% diện tích cho cảnh quan xanh, hạ tầng giao thông và luôn tiện ích nội khu hoàn chỉnh... Giúp cư dân tránh xa ồn ã khói bụi và được thu giãn trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng ngay trong chính căn nhà của mình.

Bến du thuyền - 1 trong các "tiện ích mặt nước" đẳng cấp tại Aqua City.

san sẻ thêm về định hướng vững mạnh của Dự án, đại diện Novaland cho rằng mô hình tỉnh thành bên sông giàu tiềm năng phát triển ở Việt Nam. Bởi xu thế chọn mua căn hộ sắp sông nước vốn xuất hành từ quan điểm phong thủy, nhà gần sông nước sẽ đem lại may mắn, tài lộc. Theo phong thủy, nước giữ vai trò quan trọng trong việc giữ nguồn năng lượng sống hăng hái, màu xanh của nước không chỉ đem đến hạnh phúc, sự bình an, cảm giác bình tĩnh mà còn giúp mỗi người thành công hơn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Tham khảo thêm thông tin Dự án Aqua City Đồng Nai tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

No comments:

Post a Comment