Friday, July 10, 2020

Điểm tụ họp của cây và nước: Đích tới của bất động sản sinh thái sức khoẻ

River Park 1 - bản hòa ca của cây và nước

thừa hưởng những nhân tố khi không hiện hữu hãn hữu với, phân khu River Park một nằm ngay lối vào Công trình Aqua City trở thành điểm đến của xu thế sống xanh phía Đông Sài Gòn. Được bao vòng vo bởi sông nước thăng bình, kết hợp sở hữu các cụm công viên, mảng xanh rộng hơn hai,4 ha phân bổ khắp Dự án, phân khu mở ra trị giá sống sinh thái tình cờ đáng ước ao.

Hệ thống sông này ko chỉ khiến mát nội khu, tạo ra ko gian thơ mộng, trong sạch mà còn phối hợp có những mảng xanh nhằm thanh lọc ko khí, biến nơi đây thực sự trở nên một “ốc đảo” biệt lập khỏi những ô nhiễm, khói bụi phía bên ngoài.

Phân khu River Park 1 mang sông nước bao bọc và hơn 24,000m2 mảng xanh

Bên cạnh một thể ích xanh rộng to, phân khu River Park 1 cũng được đầu tư hệ thống nhân thể ích nội khu đẳng cấp, cộng một thể ích ngoại khu chất lượng cao. Sống tại River Park một, cư dân sẽ được tận hưởng những luôn tiện ích thể thao, giải trí, giáo dục hiện đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, sân trượt patin, khu vui chơi, clubhouse, trọng tâm thể thao đa năng... Đặc biệt, cư dân còn được trải nghiệm thời trang sống như những khu nghỉ dưỡng ngay tại thành thị Aqua City sở hữu bến du thuyền, bến thuyền Kayak…

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ đắc địa của thị thành Aqua City và ngay mặt tiền tuyến đường Hương Lộ 2 lộ giới 60m kết nối vào cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây và quốc lộ 51, lúc cơ sở vật chất giao thông hoàn thiện, thời gian đi lại trong khoảng River Park một tới trung tâm TP HCM hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành sẽ càng rút ngắn, trong khoảng ấy giúp cư dân càng thuận lợi hơn tiếp cận các nhân tiện ích đẳng cấp liên vùng và quốc tế.

hiện tại, River Park một ứng dụng phổ thông chính sách khuyến mãi có phương thức tài chính giãn bí quyết, mỗi tháng người dùng chỉ cần loại vốn 1% trị giá sản phẩm. Điều này tạo điều kiện cho người dùng thuận lợi mang ngôi nhà ước mong trong không gian sống xanh xuất sắc tại phân khu River Park một của khu thành phố sinh thái sáng tạo Aqua City.

No comments:

Post a Comment