Friday, July 24, 2020

Thêm chọn lựa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88

F88 cộng MAP Life mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khai triển cung ứng sản phẩm bảo hiểm kết liên chung Gia Đình Là Nhà.
từ tháng 7.2020, tất cả Các bạn của F88 sẽ sở hữu thêm các chọn lọc kế hoạch tài chính gia nâng cao kiểm soát an ninh cho cuộc sống tốt đẹp hơn, trọn vẹn hơn có sản phẩm kết liên chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được tổ chức Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life mẫu mã sở hữu mục tiêu cao nhất là “giúp bạn thực hành mơ ước tăng chất lượng cuộc sống” ưng chuẩn việc đáp ứng các nhu cầu thường xuyên thay đổi trong thế cuộc như tích lũy tài chính, mức giá học tập cho con, du lịch, vui chơi giải trí cho gia đình, coi ngó sức khỏe, bảo kê bản thân và gia đình trước các rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

Anh chị em của F88 lúc tham dự sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ được lợi lợi quyền nhất thời ứng và rút tiền lúc có nhu cầu về vốn đầu tư, chủ động chọn lọc ngày đáo hạn hiệp đồng hay thay đổi số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân từ khi năm thứ 5 của hợp đồng; song song cởi mở mang mức phí bảo hiểm đóng thêm.

No comments:

Post a Comment