Sunday, July 12, 2020

Khách hàng “săn” bất động sản khu đông

Hiện phổ thông công ty đã “chạy” về những thức giấc phụ cận TP.HCM để vững mạnh Công trình khi mà quỹ đất của TP.HCM ngày càng hạn hẹp, thủ tục hành chính kéo dài và đặc biệt là giá đất đã quá cao.
tiêu biểu như Tập đoàn Novaland đã về khu vực Biên Hòa đầu cơ khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City rộng 385 ha. Khu thành thị này nằm ngay trên các con phố lớn hương lộ 2, sát QL51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Trong khoảng Công trình cư dân chỉ mất 10 phút để vào trọng tâm TP.Biên Hòa. Khi các Dự án hạ tầng hoàn thiện, trong khoảng Aqua City chỉ cần khoảng 20 phút đến TP.HCM hay sân bay quốc tế Long Thành. Theo Tập đoàn Novaland, Aqua City được quy hoạch đồng bộ, trong đó, 70% Dự án dành cho cảnh quan xanh, cơ sở vật chất liên lạc và những nhân tiện ích nội khu hiện đại, sang trọng như công viên ven sông, quảng trường, khu cắm trại, trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, bến du thuyền, trọng điểm thể thao đa năng... Đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân nơi đây. Hay Tập đoàn Đất Xanh cũng về Long Thành đầu cơ khu đô thị của khu tỉnh thành tiêu khiển Gem Sky World rộng sắp 100 ha, Tập đoàn Kim Oanh cũng đầu cơ Dự án rộng hơn 60 ha tại Long Thành, Tập đoàn hưng vượng cũng kết liên có đơn vị golf Long Thành triển khai Dự án tại đây.
lâu dài sắp, khoảng phương pháp giữa Đồng Nai đến TP.HCM sẽ còn được rút ngắn có những Dự án giao thông mới đã và sẽ được xây dựng như đường hương lộ hai kết nối cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Trước ấy, UBND tỉnh giấc Đồng Nai đã khiến việc với các sở, ngành và địa phương liên quan về Công trình vun đắp đường liên vùng 4 có chiều dài khoảng 45 km, rộng 40 m, sở hữu cầu bắc qua sông Đồng Nai sở hữu tổng mức đầu tư dự định hơn 6,6 ngàn tỉ đồng. Tuyến phố kết nối đường vòng đai 3 có QL51, thông ra ngã tư Dầu Giây - Long Thành, QL1 và ĐT769. Tuyến phố sẽ đi qua địa bàn Q.9 (TP.HCM), TP.Biên Hòa và H.Long Thành (Đồng Nai).

No comments:

Post a Comment