Thursday, July 16, 2020

Nâng cao cường giá trị cho các bạn, Bảo Việt Nhân thọ ra mắt BaoViet Loyalty: Tích điểm tiện lợi - chứa chan khuyến mại

các Các bạn thân thiết lúc đăng nhập lần đầu vào MyBVLife, Bảo Việt Nhân thọ sẽ dành tặng ngay 100.000 VNĐ vào tài khoản.

từ ngày 15/7/2020, những người mua thân thiết của Bảo Việt Nhân thọ có thể sắm tìm miễn phí tại những chuỗi siêu thị và cửa hàng bán lẻ to, nhận được voucher ăn uống tại chuỗi nhà hàng và phổ thông ngôn vụ giá trị khác phê chuẩn điểm thưởng tích lũy trên vận dụng MyBVLife. Trong dịp này, các Các bạn thân thiết lúc đăng nhập lần đầu vào MyBVLife, Bảo Việt Nhân thọ sẽ dành tặng ngay 100.000 VNĐ vào trương mục.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

Nhằm gia tăng lợi quyền cho người mua ngoài những quyền lợi chính của hiệp đồng, trong khoảng ngày 15/7/2020, Bảo Việt Nhân thọ tưng bừng khai triển chương trình BaoViet Loyalty dành cho những khách hàng thân thiết mang tổng phí đóng theo giao kèo đủ điều kiện tham gia chương trình. Theo ấy, vào mỗi dịp kỉ niệm ngày sinh nhật, kỉ niệm hiệp đồng, hay với mỗi đàm phán đóng phí…, khách hàng thân thiết sẽ được tặng những số điểm tương ứng trên Cổng thông báo quý khách MyBVLife. Đặc thù, trong khoảng ngày 15/7-31/12/2020, người mua thân thiết của chương trình đăng nhập lần đầu trên vận dụng My BVLife sẽ được tặng ngay 100.000 điểm, tương ứng có 100.000 VNĐ.

có số điểm tích lũy được, người mua thân thiết có thể quy đổi ra voucher sắm mua tại trang thương nghiệp điện tử Tiki, Vinmart, FPT cửa hàng, Circle K, …, dùng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, Redsun, cùng Cà Phê, The Coffee House, … hay nhận các giải thưởng tiện ích nhiều như sạc dự phòng, tai nghe, cân sức khỏe, đồng hồ Apple Watch, …

Đại diện Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ cho biết: "Thông qua chương trình tích điểm đổi quà BaoViet Loyalty, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn tăng trải nghiệm tích cực mang người mua, mang đến các một thể ích thiết thực, tương trợ tối ưu cho cuộc sống. Cộng sở hữu các lợi quyền chính từ sản phẩm, chỉ cần khoảng 10-15 năm của hiệp đồng bảo hiểm nhân thọ, những dịch vụ gia nâng cao như BaoViet Loyalty sẽ giúp Bảo Việt Nhân thọ với thể đồng hành và chăm sóc các bạn nhiệt thành và trọn vẹn nhất"

đồng thời với việc nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm mới ưu việt, Bảo Việt Nhân thọ luôn chú trọng tăng chất lượng dịch vụ nhằm chăm sóc người mua cẩn thận và tiện dụng nhất. Thông qua Cổng thông tin quý khách MyBVLife, người mua mang thể trực tiếp tra cứu thông tin về các hợp đồng bảo hiểm mà người mua đang tham dự mang Bảo Việt Nhân thọ. Ứng dụng còn cho phép quý khách thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến mau chóng và an toàn. Người mua cũng mang thể tra cứu hóa đơn điện tử can dự tới những hiệp đồng bảo hiểm và các thông báo thường niên của từng hợp đồng trên áp dụng.

Năm 2019, Tổng đài giải đáp sức khỏe miễn phí cũng được Bảo Việt Nhân thọ ra mắt mang sự tham dự của các thầy thuốc giàu kinh nghiệm chuyên môn nhằm giải đáp sức khỏe cho các bạn và gia đình kịp thời, tiết kiệm chi phí thăm khám mang các triệu chứng bệnh ko phức tạp. Thứ tự giải quyết quyền lợi 15 phút của Bảo Việt Nhân thọ cũng được ghi nhận với thời kì chi trả nhanh nhất trên thị phần ngày nay.

có các phấn đấu nhằm đem lại cho người dùng các sản phẩm bảo hiểm ưu việt, các dịch vụ trông nom người mua nồng nhiệt và chất lượng, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh hạnh nhận được giải thưởng Top 10 “Thương hiệu điển hình Châu Á – thăng bình Dương năm 2020”, cùng lúc là tổ chức dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp.

No comments:

Post a Comment