Monday, July 13, 2020

Người dùng “săn” bất động sản khu đông

Hiện đa dạng doanh nghiệp đã “chạy” về các thức giấc lân cận TP.HCM để phát triển Công trình trong khi quỹ đất của TP.HCM ngày một eo hẹp, giấy má hành chính kéo dài và đặc trưng là giá đất đã quá cao.
điển hình như Tập đoàn Novaland đã về khu vực Biên Hòa đầu cơ khu đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City rộng 385 ha. Khu thành thị này nằm ngay trên tuyến phố to hương lộ 2, sát QL51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Trong khoảng Công trình cư dân chỉ mất 10 phút để vào trung tâm TP.Biên Hòa. Lúc các Dự án cơ sở hoàn thiện, từ Aqua City chỉ cần khoảng 20 phút đến TP.HCM hay sân bay quốc tế Long Thành. Theo Tập đoàn Novaland, Aqua City được quy hoạch đồng bộ, trong đấy, 70% Dự án dành cho cảnh quan xanh, cơ sở giao thông và những luôn thể ích nội khu hiện đại, sang trọng như công viên ven sông, quảng trường, khu cắm trại, trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, bến du thuyền, trọng tâm thể thao đa năng... Đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân nơi đây. Hay Tập đoàn Đất Xanh cũng về Long Thành đầu cơ khu tỉnh thành của khu thị thành giải trí Gem Sky World rộng sắp 100 ha, Tập đoàn Kim Oanh cũng đầu tư Công trình rộng hơn 60 ha tại Long Thành, Tập đoàn thịnh cũng liên kết mang doanh nghiệp golf Long Thành triển khai Dự án tại đây.
trong khoảng thời gian dài gần, khoảng cách giữa Đồng Nai tới TP.HCM sẽ còn được rút ngắn sở hữu những Dự án giao thông mới đã và sẽ được vun đắp như đường hương lộ hai kết nối cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Trước ấy, UBND thức giấc Đồng Nai đã khiến cho việc mang những sở, ngành và địa phương can hệ về Công trình vun đắp tuyến phố liên vùng 4 có chiều dài khoảng 45 km, rộng 40 m, với cầu bắc qua sông Đồng Nai có tổng mức đầu tư dự kiến hơn 6,6 ngàn tỉ đồng. Tuyến đường kết nối con đường vành đai 3 sở hữu QL51, thông ra ngã tư Dầu Giây - Long Thành, QL1 và ĐT769. Tuyến phố sẽ đi qua địa bàn Q.9 (TP.HCM), TP.Biên Hòa và H.Long Thành (Đồng Nai).

No comments:

Post a Comment