Tuesday, July 14, 2020

Sẽ bùng nổ phổ biến Dự án bất động sản cao cấp tại Bìa Rịa Vũng Tàu

Qua buổi gặp mặt bàn bạc với Lãnh đạo tỉnh ủy, đại diện Novaland 1 lần nữa khẳng định quyết tâm tham gia đấu thầu cũng như cam kết sẽ triển khai đầu tư nhanh chóng ngay khi trúng thầu các Dự án Safari Hồ Tràm, và Khu thành phố sinh thái Tây Nam.

TP. Bà Rịa sẽ bùng nổ bất động sản cao cấp - Ảnh 1.

Hồ Tràm đang lôi kéo phổ thông Dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp

Kết nối liên lạc sẽ là cú hích cho sức bật của BĐS Bà Rịa

lúc bàn về biện pháp tháo gỡ cạnh tranh, lôi kéo đầu cơ, thúc đẩy vững mạnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc Đánh giá Bà Rịa - Vũng Tàu cùng mang TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Tiền Giang và Long An hợp thành một bát giác kim cương của cả nước, chiếm 43% tổng sản phẩm nội địa (GDP). Trong tương lai, đây sẽ là siêu thành phố đứng đầu Đông Nam Á và cả Đông Á. Vì thế, cần có cơ chế đặc trưng cho vùng kinh tế trung tâm phía Nam này sở hữu những gói tín dụng đầu tư riêng từ ngân sách Trung ương để đẩy nhanh tiến độ thực hành các cơ sở vật chất liên lạc kết nối quan trọng, cần kíp.

vừa mới đây, UBND tỉnh giấc Bà Rịa - Vũng Tàu cũng vừa trình Chính phủ Con số nghiên cứu tiền khả thi Dự án con đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Cao tốc gồm hai Công trình thành phần, sở hữu tổng chiều dài 62,8 km. Trong ấy, Công trình thành phần 1 mang tổng mức đầu tư là hơn 12.300 tỷ đồng và dự kiến khởi công từ năm 2021. Lúc đi vào hoạt động, cao tốc này sẽ giúp kết nối Bà Rịa - Vũng Tàu tổng thể và Hồ Tràm đề cập riêng có vùng Đông Nam Bộ.

Về phía Tây, Công trình cao tốc Bến Lức - Long Thành cũng đã bước vào công đoạn cuối của công đoạn vun đắp. Dự định hoàn thành vào năm 2021, cao tốc giúp kết nối Hồ Tràm mang những tỉnh giấc đồng bằng sông Cửu Long mà không đi qua TP HCM, trong khoảng đấy giảm vận chuyển cho cao tốc TP HCM - Long Thành và đón luồng khách nội địa trong khoảng khu vực Tây Nam Bộ.

1 cơ sở giao thông khác được phân tách sẽ là đòn bẩy quan yếu cho du lịch lâu dài là sân bay quốc tế Long Thành cũng vừa chốt thời kì bàn giao gần như mặt bằng thi công trong quý II/2021. Khi đi vào vận hành, trường bay này sẽ tạo cơ hội cho vùng biển phía Nam tiếp cận mang lượng khách dồi dào, lên tới 25 triệu lượt mỗi năm.

tuy nhiên, loạt siêu Dự án cũng đang trong thời kỳ quy hoạch, góp phần tiên tiến hóa gương mặt cơ sở liên lạc liên vùng của tỉnh như con đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Xuyên Á, trường bay lưỡng dụng Hồ Tràm, các con phố hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu...

tỉnh giấc cũng nghiên cứu kế hoạch mở rộng toàn tuyến và điều chỉnh tuyến đường ven biển Vũng Tàu - Xuyên Mộc. Dự kiến, tuyến phố ven biển sẽ mở rộng từ trạng thái 12 m lên tới 42 m, góp phần quan trọng phát huy hiệu quả những Dự án cơ sở lớn, tạo ra những thời cơ cho hàng loạt Công trình nghỉ dưỡng tăng trưởng.

thực tại, bất động sản nghỉ dưỡng là một trong những ngành thấm đòn đầu tiên trong khoảng tác động của đại dịch Covid-19. Nhưng các nỗ lực kiểm soát dịch bệnh hiệu quả đã giúp Việt Nam trở thành đích ngắm của nhiều nhà đầu tư quốc tế, đặc trưng là các chuyên gia, kiều bào, cũng như người nước ngoài sống tại Việt Nam. Địa ốc vẫn là 1 trong 18 ngành nghề thu hút loại vốn ngoại, có tổng vốn đăng ký 665 triệu USD trong 4 tháng đầu năm nay.

Tham khảo Công trình khác của Novaland tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

Và có "làn gió mới" tràn đầy năng lượng mà các tăm tiếng uy tín như Novaland, Mgallery của Accor… đem đến cho thị trường BĐS Bà Rịa – Vũng Tàu; các chuyên gia nghiên cứu thị trường nhận định: chỉ trong 1, hai năm đến đây, khu vực này hoàn toàn sở hữu thể phát triển thành thủ phủ du hý nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Việt Nam.

Theo: Cafef.vn

No comments:

Post a Comment