Tuesday, July 14, 2020

Novaland đón đầu quy hoạch đô thị sinh thái bên sông

một tỉnh thành sinh thái sáng tạo là tiêu chí mà Tập đoàn Novaland nhắm tới lúc bắt tay vun đắp DA Aqua City ở phía Đông TP HCM. Với quy mô sắp một.000ha, được bao quanh quéo bởi hệ thống sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và các nhánh sông nhỏ, Aqua City có điều kiện cần cho một đại thành phố ven sông.

Tại DA, các nhà quy hoạch khéo léo sắp xếp những hạng mục gắn chặt với địa thế sông nước xen lẫn mảng xanh. Mang hơn 30km con đường sông và hơn 380ha mặt nước toàn khu cộng hệ thực vật phong phú, địa thế tự dưng này được nhà phát triển tôn trọng trong giai đoạn vững mạnh. Những căn vi la, nhà phố đều hướng trọng tâm ra hệ thống sông, rạch nhiều, tạo ko gian thoáng đãng, trong lành.

Tận dụng lợi thế sông nước, nhà phát triển Novaland cho vun đắp hệ thống nhân thể ích đa dạng như bến du thuyền, bến thuyền kayak, các công viên cổ thụ rộng to, tuyến phố dạo bộ ven sông, khu tập yoga hướng sông... Đây sẽ trở thành điểm thu hút khiến cho nâng cao trị giá sống cho cư dân và cơ hội sinh lời cho mỗi sản phẩm nhà ở.

với Novaland các mảng xanh là điều chẳng thể thiếu trong DA. Tại Aqua City, nhà vững mạnh này dành đến 70% diện tích cho cảnh quan xanh, hạ tầng liên lạc và tiện thể ích nội khu hoàn chỉnh... Giúp cư dân tránh xa rầm rĩ khói bụi và được tận hưởng trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng ngay trong chính căn nhà của mình.

Bến du thuyền - 1 trong những "tiện ích mặt nước" đẳng cấp tại Aqua City. Ảnh: NVL

chia sẻ thêm về định hướng lớn mạnh của DA, đại diện Novaland cho rằng mô hình đô thị bên sông giàu tiềm năng tăng trưởng ở Việt Nam. Bởi xu hướng chọn mua căn hộ gần sông nước vốn lên đường từ ý kiến phong thủy, nhà sắp sông nước sẽ đem đến may mắn, tài lộc. Theo phong thủy, nước giữ vai trò quan trọng trong việc giữ nguồn năng lượng sống tích cực, màu xanh của nước ko chỉ đem lại hạnh phúc, sự bình an, cảm giác tĩnh tâm mà còn giúp mỗi người thành công hơn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Dưới giác độ công nghệ, nhà ở ven sông sẽ được hưởng nhiều mẫu ion sở hữu lợi, với khả năng thanh lọc ko khí cao, bởi vậy cư dân sẽ được hưởng thụ không gian sống xanh cộng bầu không khí trong sạch khoáng đãng, thấp cho sức khỏe con người. Ko chỉ là nguồn huyết mạch để giao thương, sông còn là khoảng không gian xanh mát để tưới tắm cho cư dân phố thị, là cảnh đẹp để tô điểm trong bức tranh quy hoạch đại quát.

Trên toàn cầu, mô phỏng thành phố, tỉnh thành ven sông cũng vững mạnh mạnh các năm vừa mới đây. Ko phải đột nhiên, các đô thị lớn đều nằm dọc hai bên bờ 1 con sông, điển hình như London (Anh) mang sông Thames hay Paris có sông Seine...

dò hỏi mới đây của Jones Lang LaSalle (JLL) cho biết, khu vực châu Á - thanh bình Dương đang trong thời kỳ trỗi dậy mạnh mẽ của những DA thành thị ven sông. Các DA bất động sản ven sông ngày càng trở thành hấp dẫn nhà đầu cơ ở tầng lớp tiêu khiển, khách sạn và nhà ở.

không những thế, thành phố bên sông còn hấp dẫn nhà đầu tư nhờ tiềm năng sinh lời lớn. Một quy luật bất thành văn tại các tỉnh thành to là giá bất động sản tại những khu vực ven sông hoặc mang tầm nhìn ra sông, hồ luôn sở hữu giá cao hơn các vùng lân cận.

Phối cảnh những biệt thự hướng nhìn ra sông tại DA. Ảnh: NVL

Theo một nghiên cứu của Savills, giá bất động sản ven sông tại các tỉnh thành to trên thế giới thường cao hơn 10-50% so sở hữu khu xa sông. Cụ thể là 50% tại London, Paris; 20% ở Thượng Hải và Sydney; 15% tại Hong Kong và 10-13% tại Moscow.

Tại Việt Nam, bất động sản ven sông luôn sở hữu sức hấp dẫn nhất quyết. Dò la thực tiễn của batdongsan.com.vn tại 1 số DA khu tỉnh thành, chung cư ven sông tại TP HCM cho thấy, căn hộ view trực diện sông mang giá chênh 300-500 triệu đồng so với thời kỳ đầu. Cái sản phẩm biệt thự, nhà phường cạnh sông sở hữu mức chênh thứ cấp cao hơn 10-20% so với mức giá những căn khác cùng DA ko sở hữu view sông.

1 chuyên gia trong lĩnh vực Nhận định, để có 1 căn nhà nhìn ra sông, hay thậm chí chỉ cần gần sông, Các bạn nhà sẵn sàng chi thêm khoảng 15-30% trên giá tiền tài sản phẩm so sở hữu các khu vực lân cận, thậm chí với rộng rãi trường hợp lên gấp đôi.

No comments:

Post a Comment