Sunday, July 26, 2020

Bảo hiểm PVI đi cùng VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020

lợi quyền bảo hiểm sở hữu trị giá tối đa 100 triệu đồng trong khoảng Bảo hiểm PVI sẽ là nguyên tố giúp các vận khích lệ an tâm hơn khi tranh tài trên phố chạy.

VnExpress Marathon Quy Nhơn là giải chạy thường niên, do báo điện tử VnExpress hài hòa cộng Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định tổ chức. Sau nửa năm khởi động, giải chạy năm nay sắp có sự đi cùng của nhiều tổ chức tài trợ. Trong đấy ở mảng bảo hiểm cho những vận cổ vũ có sự tham dự độc quyền của Tổng tổ chức Bảo hiểm PVI. Đây là lần đầu tiên đơn vị tham dự tài trợ cho một giải marathon.

Bảo hiểm PVI hoạt động trên ngành nghề buôn bán Bảo hiểm phi nhân thọ có vị thế đã được khẳng định trong nhiều năm. Bên cạnh bảo hiểm công nghiệp, doanh nghiệp mang các sản phẩm nổi bật cho cá nhân như bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm nhà cá nhân, chung cư, bảo hiểm con người, bảo hiểm du lịch.

Quảng trường Nguyễn Tất Thành là điểm tụ hội của hơn 5.000 vận cổ vũ tham dự giải chạy VnExpressMarathon Quy Nhơn năm nay.

"Đơn vị mong muốn gói bảo hiểm sẽ mang đến sự an tâm trong những khoảnh khắc thăng hoa sở hữu niềm ham mê chạy bộ của các vận động viên, cũng như hỗ trợ ban doanh nghiệp khai triển giải chạy trót lọt, thành công tới những phút chót", đại diện Bảo hiểm PVI cho hay.

sở hữu sự chung tay của Bảo hiểm PVI, gần như vận cổ vũ tham dự giải chạy sẽ nhận được quyền lợi bảo hiểm, giá trị tối đa là 100 triệu đồng 1 người. Bảo hiểm PVI sẽ chi trả cho các rủi ro nảy sinh tại các địa điểm theo cung các con phố chạy một mực của giải, bao gồm tử vong, thương tật thân thể do tai nạn; tử vong do ốm đau, bệnh tật bất ngờ trong thời hạn bảo hiểm.

sở hữu lợi quyền trong khoảng Bảo hiểm PVI, những runner sở hữu thể lặng tâm hơn trong công đoạn tranh tài.

lợi quyền bảo hiểm sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Có trường hợp người được bảo hiểm tử vong, thương tật cơ thể do tai nạn thuộc khuôn khổ bảo hiểm, Bảo hiểm PVI sẽ trả hồ hết số tiền bảo hiểm. Trong khi đó nếu như người được bảo hiểm tử vong do ốm đau, bệnh tật bất thần trong thời hạn bảo hiểm, mức chi trả sẽ là 50% số tiền bảo hiểm. Nếu bị thương tật thân thể vĩnh viễn do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm, Bảo hiểm PVI trả theo bảng tỷ lệ thanh toán bảo hiểm thương tật của Bộ nguồn vốn.

Riêng cho các tư nhân đạt giải Nhất các cự ly, Bảo hiểm PVI sẽ dành tặng gói bảo hiểm 200 triệu đồng, thời hạn 1 năm diễn ra từ ngày đạt giải. Phạm vi chi trả bảo hiểm là trong các trường hợp sau: tử vong, thương tật cơ thể, mất tích do tai nạn hoặc do người được bảo hiểm với hành động cứu người, cứu tài sản của Nhà nước, của quần chúng Và tham dự chống các hành động phạm pháp.

công ty khai triển quầy sản xuất thông tin về những gói bảo hiểm ngay tại sự kiện phát racekit tới người tham dự.

Runner nghe giải đáp về sản phẩm của Bảo hiểm PVI tại sự kiện VnExpress Marathon.

Bảo hiểm PVI là 1 trong các tổ chức bảo hiểm bậc nhất tại thị phần Việt Nam, liên tục vào top 10 công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín 5 năm 2016-2020. Trong đó tổ chức hiện chiếm thị phần lớn trong mảng bảo hiểm công nghiệp, nổi bật sở hữu những mảng bảo hiểm năng lượng, bảo hiểm hàng không, bảo hiểm thiệt hại - tài sản, bảo hiểm tàu thuyền...

Theo Vnexpress đưa tin

No comments:

Post a Comment