Sunday, July 5, 2020

Chủ đầu tư dự án Aqua City Đồng Nai hi động được lượng vốn khủng từ trái phiếu

tổ chức thành thị Aqua ko phải chiếc tên mới trên thị trường bất động sản. Đây là đơn vị con của doanh nghiệp cổ phần Tập đoàn Địa ốc Nova (Novaland) sau thương vụ M&A hai.234 tỷ đồng để tậu lại 69,87% vốn điều lệ hồi tháng 5/2019.

tổ chức này cũng là chủ đầu tư trực tiếp của Aqua City. Dự án nằm tại thành thị Biên Hoà, tiếp cận các tuyến liên lạc mạch máu kết nối liên vùng, gắn kết với các trung tâm kinh tế lớn. Lúc các Dự án tại TP.HCM gặp những khó khăn tạm, nhưng đã kéo dài hơi lâu vì giấy má pháp lý, Dự án tại khu thị thành vệ tinh này đang phát triển thành sản phẩm chủ lực mà Novaland đang bán ra trên thị trường hiện giờ.

Đây cũng là Dự án trước hết được vững mạnh theo mô hình đô thị sinh thái trong chuỗi các Dự án của Novaland. Aqua City được giới thiệu ra thị trường từ thàng 6/2019 với sản phẩm biệt thự đơn lập, song lập, nhà xã liền kế, nhà phố thương mại.

Aqua City Đồng Nai

Theo dự kiến, thời kì ban giao Công trình là năm 2022.

công ty thị thành Aqua dùng chính bất động sản là quyền dùng đất của tất cả Công trình Aqua 112 ha và quyền tài sản phát sinh liên quan đến Công trình bao gồm, nhưng ko dừng tiền trên những trương mục chuyên thu, chuyên chi của dự án) làm cho tài sản đảm bảo. Ngoài ra, tổ chức dùng thêm hầu hết vốn góp của doanh nghiệp cổ phần The Prince Residence và công ty cổ phần đầu cơ vun đắp và tăng trưởng Đại Cát của doanh nghiệp và đa số phần vốn chuyển nhượng của đơn vị Phúc Hoa theo mục đích sử dụng vốn trái khoán (tối thiểu 99,99%.

từ đầu năm cho đến nay, Novaland cũng tích cực huy động vốn trong khoảng kênh đầu tư trái khoán tổ chức. Từ đầu năm tới bây giờ, công ty này cũng đã phát hành thành công 4 đợt trái khoán có quy mô một.357 tỷ đồng. Trái phiếu cũng đều được bán cho số ít nhà đầu cơ doanh nghiệp.

Nguồn: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

No comments:

Post a Comment