Tuesday, July 7, 2020

Loạt 'ông lớn' địa ốc đổi thay chiến lược, chạy dạt về tỉnh giấc

khi thị phần bất động sản TPHCM “đứng hình” sở hữu giá cao đàm phán trầm lắng, hàng loạt công ty địa ốc đua nhau chạy về các thức giấc để phát triển Công trình. Không những thế, những chuyên gia đạo báo, việc tổ chức bất động sản dạt về tỉnh giấc khiến cho Dự án phải giải quyết được bài toán kéo dân về ở, ví như không sẽ hình thành nên những khu đô thị “ma” tại các tỉnh giấc này.

Novaland là Tập đoàn bất động sản hàng đầu tại TPHCM có hơn 40 Công trình nằm tản mác khắp các quận ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, chiến lược 2020 của Novaland, TPHCM chẳng hề là thị phần chiến lược mà là ở những tỉnh.

 Loạt ông lớn địa ốc thay đổi chiến lược, chạy dạt về tỉnh  - Ảnh 1.

Phối cảnh Dự án Khu đô thị Aqua City ở Đồng Nai.

Ông Bùi Thành Nhơn, chủ toạ Hội đồng quản trị Tập đoàn Novaland, cho biết năm 2020 là 1 năm đầy thử thách, trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, trong bối cảnh kinh tế vi mô và vĩ mô có rộng rãi đổi thay nhưng Novaland đã đề ra các giải pháp quyết liệt để đối phó, để thích nghi.

Theo ấy, Novaland hội tụ lớn mạnh và bám sát chỉ tiêu kinh doanh với phổ quát Công trình tiềm năng như Aqua City ở Đồng Nai, Dự án NovaWorld Mekong tại Đồng bằng sông Cửu Long, NovaWorld Phan Thiet và NovaHills Mui Ne Resort & Villas tại Bình Thuận, NovaWorld Ho Tram tại Bà Rịa-Vũng Tàu)...

1 “ông lớn” khác với hội sở tại Sài Gòn là Tập đoàn hưng thịnh, vài năm gần đây cũng dạt về Đồng Nai, Bình Định, Khánh Hòa, Bà Rịa-Vũng Tàu để mở rộng thị trường lúc các quỹ đất Công trình ở TP.HCM mất phổ thông thời gian chuẩn bị pháp lý. Dự định, năm 2020, Tập đoàn hưng thịnh sẽ mở bán các Công trình tại Bình Dương, Bình Định và Bà Rịa-Vũng Tàu.

tương tự, đơn vị CP vững mạnh nhà Thủ Đức (Thuduc House) cũng sẽ đầu cơ các Công trình nhà ở mới tại tỉnh Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ. Cụ thể, Công trình cao ốc hỗn tạp Aster Garden Towers với tổng tài chính hai.000 tỷ đồng, đã được chấp thuận chủ trương đầu cơ. Dự án với diện tích đất 1,98ha, tại phường Lái Thiêu, Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây là Dự án Thuduc House nhận chuyển nhượng 99% vốn góp từ chủ đầu cơ là doanh nghiệp TNHH Song Hỷ Quốc tế.

Dự án thứ 2 là khu nhà ở Goden Hill tại phường Tân Hòa, xã Phước Hòa, thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng Tàu. Dự án mang diện tích đất 8,68ha và tổng mức đầu tư dự kiến 694 tỷ đồng. Đây là Công trình do tổ chức đầu tư trực tiếp bằng cách thức mua nhà trong khoảng tư nhân, hiện đã được xác nhận chủ trương đầu tư.

Riêng Dự án Khu đô thị Nam Cần Thơ sở hữu diện tích 54,32ha nằm tại huyện mẫu Răng, Cần Thơ với tổng tài chính dự kiến một.619 tỷ đồng. Công trình đã mang quyết định chủ trương đầu tư và đơn vị đặt mục tiêu trong năm 2020 sẽ hoàn thành mẫu mã tổng mặt bằng, phương án ngoại hình, tiếp tục bồi thường 15ha và được duyệt y quy hoạch 1/500.

đơn vị CP phát triển Bất động sản Phát Đạt từ trước đến nay thường lớn mạnh Công trình tại TPHCM với loạt Dự án như Millennium, The Everich Infinity… Còn trong chiến lược 2002, Phát Đạt đã công một Dự án trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp ở Thuận An, Bình Dương. Công trình này mang tổng diện tích 3,73ha, tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13. Tại Bình Định, công ty này đã mở bán Dự án Khu thị thành Nhơn Hội New City và Kỳ Co Gateway. Công đoạn 2019-2020, quỹ đất của Phát Đạt tăng gần 439ha theo thiên hướng rút khỏi Sài Gòn nhưng đều tọa lạc tại lối vào của những đô thị như Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Định, Quảng Ngãi, Bình Dương và Phú Quốc.

Tham khảo thêm Dự án tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

No comments:

Post a Comment